Ẩm thực

Seungri và G-Dragon từng sở hữu những quán ẩm thực thế nào?

18:31 - 15/03/2019
Không chỉ được biết đến với tài năng hiếm có, hai thành viên của nhóm nhạc huyền thoại xứ kim chi còn siêng năng "tạo của dư" bằng hàng loạt quán cà phê và nhà hàng.

Quán cà phê Aewol Monsant của G-Dragon: Cuối năm 2015, thủ lĩnh củaBig Bang đã khiến người hâm mộ mong ngóng từng ngày khi biết tin anh sắp khai trương một quán cà phê. Không lâu sau, quán cà phê Aewol Monsant của G-Dragon nằm tại hòn đảo Jeju xinh đẹp đã thu hút được nhiều khách hàng nhờ danh tiếng của mình.

Quán có thiết kế sang trọng, bao quanh là những tấm gương phản chiếu lạ mắt để tiện cho các tín đồ “sống ảo” thỏa sức chụp ảnh. 

Monsant không chỉ phục vụ các loại đồ uống, mà cả các loại bánh ngọt cũng được bày bán bắt mắt. Đồ uống dao động từ 6.500-12.000 won (133.000-250.000 đồng). Các loại bánh ngọt ở đây có giá từ 5.000-8.500 won (102.000-175.000 đồng).

Tuy nhiên, trước sự hào nhoáng của không gian, đồ ăn nơi đây dường như không mấy được lòng thực khách. Từng có trải nghiệm tại cơ sở của Idol xứ Hàn, Hồng Anh Nguyễn (Hà Nội), chia sẻ trên blog: “Đồ uống ở đây khá tệ. Mình thật sự thất vọng với mức giá cao như vậy mà chất lượng đồ uống lại không được như mong đợi". 

Quán cà phê "Untitled, 2017" của GD: Tháng 1/2018, người hâm mộ truyền tai nhau về việc G-Dragon đã rút vốn đầu tư khỏi Monsant Cafe và không còn sở hữu quán cà phê này. Thay vào đó, anh tập trung vào quán cà phê mới mang tên Untitled, 2017, toạ lạc tại YG Town, nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Jeju Shinhwa World.

Đúng như dự kiến, Untitled, 2107 khai trương vào ngày 25/2/2018, trước 2 ngày thủ lĩnh tài ba của Big Bang nhập ngũ. Với thiết kế độc đáo, sang trọng, quán đã thu hút rất nhiều bạn trẻ và khách du lịch ghé thăm để check-in. Được biết, chính GD đã tự vẽ và trang trí một số góc nhỏ cho “đứa con thứ hai” thêm phần mới lạ. Trong đó đáng chú ý nhất là hai bông hoa trang trí màu đỏ và vàng trị giá đến 9 tỷ đồng. 

Thực đơn của quán khá đa dạng khi phục vụ cả kem, bánh ngọt và thức uống có cồn để khách dễ lựa chọn. Những ngày đầu mở cửa, quán từng tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và đạt doanh thu vượt ngưỡng hơn 15 triệu won (300 triệu đồng) hàng này. 

Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ lại tiếc nuối khi hay tin Untitled, 2017 đã chính thức dừng hoạt động. Lý do được đưa ra bởi con số thu về không nằm trong dự tính của chủ quán. 

Tiệm mì Aori Ramen của Seungri: Trước bê bối về đời tư, Seungri được nhiều người biết đến với khả năng kinh doanh cùng chuỗi nhà hàng, quán bar có mặt trên khắp Hàn Quốc, Việt Nam... Nam ca sĩ nhóm Big Bang từng điều hành một chuỗi nhà hàng mì ramen nổi tiếng. "Đứa con" đầu tiên của thành viên Big Bang được mở vào tháng 12/2016 tại Cheongdamdong, Hàn Quốc. Đến nay, Aori Ramen có tất cả 48 chi nhánh với 43 địa chỉ tại Hàn Quốc và 5 chi nhánh tại nước ngoài, trong đó có cả ở Việt Nam. 

Quán ăn được thiết kế chủ đạo theo phong cách "single table" (bàn đơn dành cho một người ăn). Những chiếc bàn tách biệt sẽ giúp khách hàng không ngại ngùng khi vào quán một mình. Đặc biệt, không gian riêng tư của khách hàng cũng được đảm bảo tối đa. 

Thực đơn quán đa dạng các loại mì ramen dao động từ 3.000-10.000 won (62.000-205.000 đồng) tùy theo topping thực khách yêu cầu. Ăn kèm cùng ramen ở Aori, bạn cũng có thể gọi thêm các món kèm như cơm trộn hoặc cơm trắng ăn cùng mì cho ấm bụng. 

Aori Ramen của em út Big Bang từng khiến giới trẻ Việt đứng ngồi không yên trong thời gian chính thức mở cửa. Tài khoản a.little.elephant.monster chia sẻ: "Bát mì đầy đặn, nóng hổi và thơm. Mình húp thử nước dùng thấy vị ngọt và rất đậm đà! Giá cả ở đây cũng hợp lý, không quá đắt cho một bát mì ra men”. Tuy nhiên, quán ăn này chỉ còn là "một thời vang bóng" khi thành viên Nguyễn Hồng Nhung (thực khách) cho biết: "Mình không ngờ bây giờ khách lại vắng đến thế. Mình đi vào giờ ăn tối nhưng chỉ thấy vỏn vẹn có 3-4 khách trong quán. Món ăn ở đây cũng không quá xuất sắc".

Tiệm mì ramen của nam ca sĩ Seungri (Big Bang) tại Hà Nội có không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ tận tình tuy nhiên món mì ở đây lại chưa thực sự hấp dẫn với thực khách. 

Hà Thu, theo news.zing.vn