Cẩm nang du lịch

10 địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất ở xứ sở Kim Chi

11:14 - 24/07/2020
Hàn Quốc đẹp say mê lòng người và càng thêm lung linh, rực rỡ khi màn đêm buông xuống.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 1Haeundae, Busan: Đây là nơi ngắm cảnh đêm tuyệt vời nhất ở thành phố biển Busan. Vào ban ngày, Haeundae chìm trong màu xanh tươi mát của biển cả thì ban đêm trở nên lộng lẫy, rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, ở phía trước vịnh The Bay 101 có một nhà hàng và tầng thượng là nơi mọi người ghé thăm nhiều nhất để chụp ảnh và chiêm ngưỡng cảnh đêm của Haeundae.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 2Cầu Expo, Daejeon: Vào ban đêm, cây cầu tạo ra cảm giác bí ẩn với thiết kế 2 hình vòng cung ánh sáng xanh, đỏ đan xen nhau. Điểm độc đáo của cầu Expo là bạn có thể ngắm cảnh đêm của cây cầu từ nhiều góc độ khác nhau khi đi dọc theo bờ sông. Đặc biệt, ngoài đèn chiếu sáng cơ bản, khi những ngọn đèn trang trí được bật lên và đài phun nhạc nước bắt đầu thì cây cầu càng trở nên lung linh, huyền ảo.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 3Cầu Incheon, Incheon: Là cầu vượt biển nối thành phố quốc tế Songdo với đảo Yeongjong – nơi có sân bay Incheon và hiện là cây cầu lớn nhất, dài nhất ở Hàn Quốc. Hai tòa tháp cầu được uốn cong thành hình chữ S, tạo nên khung cảnh đêm độc đáo cho cầu Incheon. Nơi hoàn hảo nhất để ngắm cảnh đêm của cầu Incheon tỏa sáng giữa đại dương là đài thiên văn Incheon.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 4Vọng lâu Bomun, Gyeongju: Nơi đây được CNN xếp hạng thứ 11 trong danh sách các cảnh đẹp nhất định phải đến thăm ở Hàn Quốc. Dù là một hồ nước nhỏ nhưng có rất nhiều khách du lịch và nhiếp ảnh gia tìm đến nơi đây nhờ khung cảnh tuyệt đẹp như trong phim giả tưởng. Đặc biệt, vào mùa xuân, cảnh đêm của Bomun hòa quyện với hoa anh đào tạo nên không khí huyền bí và cực kỳ thơ mộng.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 5Làng hoa mai Maehwa, Gwangyang: Một trong những nơi đầu tiên báo hiệu mùa xuân về ở Hàn Quốc là địa điểm ngắm cảnh đêm tuyệt vời nhất bạn không thể bỏ lỡ. Hàng trăm cây mai trắng tinh khiết ở khắp nơi khiến ngôi làng mang vẻ đẹp cuốn hút vào ban ngày. Khi mặt trời lặn, những cây mai trắng tương phản với màn đêm tối và thêm đèn chiếu sáng càng khiến du khách mê đắm, tưởng như mình đang lạc vào thế giới cổ tích.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 6Công viên Naksan, Seoul: Nơi đây nổi tiếng với cảnh đêm nhìn ra trung tâm thành phố Seoul. Bức tường thành kéo dài bao quanh công viên càng thêm tỏa sáng dưới ánh đèn và mang lại bầu không khí khác biệt. Thật thú vị khi ngắm cảnh đêm của tòa thành dọc theo lối đi dạo. Một bên là cảnh đêm của thành phố Seoul hiện đại, một bên là cảnh đêm của tòa thành – nơi bạn có thể cảm nhận được Seoul trong quá khứ.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 7Cầu Tongyeong, Tongyeong: Thành phố Tongyeong còn được gọi là Napoli của phương Đông. Và cây cầu Tongyeong rực rỡ về đêm là điểm nhấn kéo du khách đến với nơi đây. Cây cầu nối Tongyeong và Mireukdo qua kênh Tongyeong, được xây dựng theo kết cấu hình vòng cung, điểm xuyết thêm đèn Led chiếu sáng, làm nó càng thêm rực rỡ vào ban đêm.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 8Cầu Dolsanm, Yeosu: Cầu Dolsan nối Yeosu và Dolsan, bắc qua biển Yeosu như trở thành một con tắc kè hoa đầy màu sắc khi đêm xuống. Cảnh đêm của cây cầu thay đổi màu sắc theo từng giờ từng phút và thêm rực rỡ khi vắt ngang biển đêm thơ mộng. Hai tháp cầu hình chữ A càng khiến cây cầu thêm tráng lệ. Nơi đây là địa điểm ngắm cảnh đêm không thể bỏ qua của du khách và nhiếp ảnh gia chụp ảnh phong cảnh.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 9Vọng lâu Yeongil, Pohang: Đây là vọng lâu giữa biển duy nhất ở Hàn Quốc và nơi đây tự hào với cảnh đêm tuyệt đẹp. Ánh sáng của vọng lâu chiếu sáng bầu trời và biển đêm tối, tạo nên không khí yên tĩnh cùng vẻ đẹp khác lạ so với cảnh đêm thành phố. Nơi đây lúc nào cũng mở cửa nên du khách có thể đến tham quan bất kì lúc nào.

10 dia diem ngam canh dem dep nhat o xu so kim chi hinh 10Vọng lâu Yeongnam, Miryang: Là một trong những vọng lâu đẹp nhất ở Hàn Quốc, được xây dựng lại giống như vọng lâu trong triều đại Goryeo từng bị phá hủy do hỏa hoạn. Nằm trên vách đá cao trên sông Miryang, khung cảnh vọng lâu càng thêm nổi bật về đêm và nơi đây đang nổi lên là địa điểm ngắm cảnh đêm nổi tiếng ở Hàn Quốc./.

Theo VOV.VN