Cẩm nang du lịch

Độc đáo những bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam

17:12 - 15/09/2019
Vừa được đắm mình trong làn nước xanh mát, vừa mãn nhãn trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, đó là lý do khiến những bể bơi này có thể chinh phục bất cứ ai từng một lần đặt chân đến.

Bể bơi vô cực tại Belvedere Resort (Tam Đảo, Vĩnh Phúc)

Độc đáo những bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam - ảnh 1

Với vị trí lưng chừng núi, từ hồ bơi Belvedere Resort, du khách có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ của mây trời, núi non. Hồ bơi này được thiết kế kiểu bể tràn, nhìn thẳng ra khoảng không rộng lớn phía trước.

Thời gian gần đây, bể bơi Belvedere Resort trở thành địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của rất nhiều cặp đôi nhờ những góc ảnh rất tình.

 Bể bơi vô cực tại FLC Hạ Long (Quảng Ninh)

Độc đáo những bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam - ảnh 2

Thêm một hồ bơi độc đáo ở “lưng chừng trời” với độ cao hơn 100m so với mặt nước biển - bể bơi vô cực tại quần thể FLC Hạ Long. Điều làm nên sự đặc biệt của bể bơi này chính là tầm nhìn trọn vẹn vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Tại đây, du khách có thể vừa trầm mình trong dòng nước mát lại vừa có thể thư giãn ngắm quang cảnh bao la của vịnh và thành phố biển Hạ Long xinh đẹp.

Độc đáo những bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam - ảnh 3

Ở mọi thời điểm, du khách đều dễ dàng “bắt” được những tấm hình “sang chảnh”, lung linh khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Đặc biệt vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời đỏ ửng đang từ từ lặn khuất là lúc mang lại những shoot hình huyền diệu nhất.

Bể bơi tại Topas Ecolodge (Sapa, Lào Cai)

Độc đáo những bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam - ảnh 4

Nằm trong khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge, bể bơi mang đến cảm giác rộng lớn như không hề có sự ngăn cách với thiên nhiên xung quanh. Từ bể bơi, du khách có thể ngắm nhìn những áng mây vờn núi, thửa ruộng bậc thang phía dưới thung lũng Mường Hoa, những ngôi nhà đơn sơ của người dân tộc thiểu số và tận hưởng cảm giác bồng bềnh cùng non nước mây trời.

 Bể bơi tại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa)

Độc đáo những bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam - ảnh 5

Nếu FLC Hạ Long có bể bơi vô cực tầm nhìn bao trọn phong cảnh hùng vĩ của một kỳ quan thì FLC Sầm Sơn lại thu hút du khách nhờ bể bơi tràn bờ nước mặn lớn nhất Việt Nam. Có diện tích lên tới 5.100 m2, bể bơi được thiết kế độc đáo theo hình cánh cung sải rộng với tầm nhìn phóng khoáng hướng thẳng ra biển Sầm Sơn bao la.

Độc đáo những bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam - ảnh 6

Ngoài ra, với hệ thống hơn 150 bể bơi từ bể bơi nước mặn, bể bơi nước nóng đến bể bơi trong nhà… quần thể FLC Sầm Sơn còn xác lập thêm kỷ lục “Khu nghỉ dưỡng có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” và trở thành một trong những “thiên đường nước” đầy hấp dẫn.

Bể bơi tại Four Seasons Resort The Nam Hai (Hội An, Quảng Nam)

Độc đáo những bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam - ảnh 7

Nằm ngay cạnh bãi biển Hà My hoang sơ, bể bơi tại Four Seasons Resort mang đến cho du khách tầm nhìn ngút ngàn với màu xanh thẳm như vô tận, xóa nhòa mọi ranh giới. Được thiết kế theo 3 tầng, từ cao xuống thấp, bể bơi vô cực trở thành đặc điểm nhận dạng nổi bật của khu nghỉ dưỡng này. Đó là lý do khiến khu nghỉ này còn là điểm dừng chân của nhiều sao Hàn nổi tiếng như vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jun, Son Ye Jin, So Ji Sub, Han Hyo Joo.

Bể bơi tại Léman Cap (Vũng Tàu)

Độc đáo những bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam - ảnh 8

Được bao quanh bởi cây cối xanh tươi, hồ bơi vô cực tại Léman Cap tuy không quá rộng lớn nhưng lại mang đến ấn tượng khác biệt nhờ vị trí “tựa lưng vào núi, hướng nhìn ra biển”.

Không gian tràn ngập hơi thở của biển đầy phóng khoáng khiến du khách dễ dàng say đắm khi hòa mình cùng thiên nhiên. Chỉ cần nằm cạnh hồ sưởi nắng, tận hưởng không khí trong lành cũng trở thành trải nghiệm khó quên.

Theo ngaynay.vn