Cẩm nang du lịch

Kinh nghiệm du lịch Tiền Giang bằng xe máy chi tiết nhất

15:21 - 17/07/2019
Từ Sài Gòn xuống Tiền Giang không quá xa, do đó, rất nhiều du khách lựa chọn di chuyển bằng xe máy cho nhanh, tiện và chủ động, lại còn khá tiết kiệm nữa. Khi đi du lịch Tiền Giang bằng xe máy các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm và những khám phá rất bất ngờ, thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những bất ngờ gì nhé!

1. Thời điểm du lịch Tiền Giang tốt nhất

Có khá nhiều người thắc mắc không biết nên đi Tiền Giang vào thời điểm nào trong năm thì đẹp nhất, thực ra, Tiền Giang vốn nổi tiếng với những miệt vườn cùng đa dạng các loại trái cây và thời điểm thu hoạch cũng khác nhau. Do đó, các bạn có thể tới Tiền Giang vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

2. Những khách sạn, nhà nghỉ giá tốt

Bạn muốn nghỉ lại khi đi phượt Tiền Giang thì có thể thuê phòng tại một số nhà nghỉ, khách sạn sau:

- Khách  sạn Sông Tiền Annex Tiền Giang

Địa chỉ: Số 33 Thiên Hộ Dương, phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

- Khách sạn Chương Dương

Địa chỉ: Số 10 đường Ba Mươi Tháng Tư, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 3874 324 – 3876 919

- Khách sạn Công Đoàn

Địa chỉ: Số 61 đường Ba Mươi Tháng Tư, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 3874 324 – 3876 919

- Khách sạn Phúc Thịnh

Địa chỉ: Số 119B quốc lộ 60, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 3879 703

3. Địa điểm du lịch Tiền Giang bạn nên ghé qua

3.1. Khu du lịch Thới Sơn

Đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở Tiền Giang, nằm tại Cù Lao Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho. Các bạn có thể tới khu du lịch này bằng 2 cách:

- Đi thuyền: Sẽ mất khoảng 20 phút

- Đi bằng xe máy hay ô tô: Với những ai đi du lịch Tiền Giang bằng xe máy thì quá tiện lợi rồi. Các bạn chỉ cần chạy xe lên cầu Rạch Miễu, khi nhìn thấy biển báo tốc độ 40 thì các bạn rẽ phải rồi chạy thẳng là đến nơi.

Khu du lịch Thới Sơn, Tiền Giang

Tại khu du lịch này, các bạn có thể vừa tận hưởng các dịch vụ sông nước như đi thuyền ngắm cảnh, vừa có thể tham quan vườn cây ăn trái, tìm hiểu về cách làm kẹo dừa của người dân Tiền Giang, rồi nghe đờn ca tài tử hay tham gia các hoạt động thú vị như đua xe ngựa, bắt cá...

3.2. Chợ nổi Cái Bè

Địa điểm du lịch này nằm tại thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Muốn tới đây thì các bạn có thể chạy xe máy từ thành phố Mỹ Tho, tới quốc lộ 1A sau đó rẽ đi tỉnh lộ 875. Khi tới trung tâm thương mại của huyện Cái Bè các bạn đi tiếp theo đường Trưng Nữ Vương là tới.

Chợ nổi Cái Bè tại Tiền Giang

Chợ nổi Cái Bè bán rất nhiều hàng hóa nhưng nhiều nhất vẫn là trái cây bởi đây chính là chợ đầu mối hoa quả lớn nhất Nam Bộ. Trái cây vừa đa dạng, vừa tươi ngon mà giá lại cực rẻ, các bạn tha hồ thưởng thức và trải nghiệm cảm giác chợ nổi lênh đênh trên mặt nước.

4. Địa điểm mua vật dụng du lịch tốt nhất

Khi đi phượt Tiền Giang, dù đi trong ngày hay qua đêm thì các bạn cũng nên mua sẵn một số vật dụng chuẩn bị cho chuyến đi như balo, túi ngủ, túi giữ nhiệt, gối kê cổ... Những vật dụng này còn có thể được sử dụng lâu dài trong các chuyến đi khác.

Theo doisongphapluat.com