Cẩm nang du lịch

Ngắm Seoul, Hàn Quốc về đêm với rất nhiều điều thú vị

10:15 - 19/09/2019
Seoul Hàn Quốc là một thành phố của ánh sáng tuyệt vời về đêm. Seoul rất thú vị, nhưng bạn phải biết tìm đúng chỗ để trải nghiệm.

Lotte World Tower

Trải nghiệm ngắm toàn cảnh trên cao từ tòa nhà cao thứ 5 thế giới sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua tại Seoul.Trải nghiệm ngắm toàn cảnh trên cao từ tòa nhà cao thứ 5 thế giới sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua tại Seoul

Là tòa nhà cao thứ 5 của thế giới với độ cao 555m, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng bức tranh Seoul về đêm. Vé vào Lotte World tower có giá vào khoảng 500.000 đồng (tương đương 24,000 Won). Ngoài ngắm toàn cảnh Seoul ở tháp quan sát trên cao, du khách có thể tham quan khu vực trưng bày thể hiện văn hóa và các di sản Hàn Quốc bằng hình ảnh.

Ẩm thực về đêm Seoul

Thưởng thức ẩm thực cũng là một hình thức trải nghiệm văn hóaThưởng thức ẩm thực cũng là một hình thức trải nghiệm văn hóa

Du khách có thể cùng nhóm bạn của mình dạo quanh các chợ đêm hay ghé các quán nhậu ven đường của Hàn Quốc (Pojangmacha) để thưởng thức các món ăn đậm chất Hàn như Tteokbokki, thịt nướng, kimchi cùng với 1 ly rượu Soju.

Dongdaemun Plaza

Ngắm những bông hồng LED sẽ là 1 trải nghiệm nghệ thuật về đêm khi du lịch SeoulNgắm những bông hồng LED sẽ là 1 trải nghiệm khó quên

Tọa lạc trên con phố mua sắm Dongdaemun nổi tiếng của Hàn Quốc, Ddongdaemun Design Plaza là một tòa nhà phi định hình lớn thứ 3 của thế giới. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những tấm hình check-in lung linh vào ban đêm. Đặc biệt khi đến đây, du khách sẽ không thể bỏ qua một khu vườn rực rỡ bao gồm 21 nghìn bông hồng LED được thiết kế một cách rất chi tiết.

Trải nghiệm Jjimjilbang

Tắm hơi sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng sau 1 chuyến đi dài.Tắm hơi sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng sau 1 chuyến đi dài

Nếu đã cảm thấy mệt mỏi sau một chuyến đi dài vào ban ngày, Jjimjilbang (phòng tắm công cộng theo kiểu Hàn Quốc) sẽ là nơi phù hợp nhất để thư giãn cơ thể của bạn. Có thể tìm thấy rất nhiều các khu Jjumjilbang tại khu vực nhà ga của Seouls như Dragon Hill Spa, Spa lei (chỉ dành cho phụ nữ) và The Medi Spa by Riverside hotel (chỉ dành cho nam). Bạn có thể thử qua Spa Dragon Hill vốn được tích hợp nhiều dịch vụ từ phòng xông hơi ngoài trời cho tới các phòng tắm cá nhân và cả khu vực ngủ để nạp lại năng lượng.

Ngoài các trải nghiệm về đêm, khi du lịch Seoul du khách có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như du lịch đảo Nami vào mùa thu, hay tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh tại công viên Everland - công viên giải trí theo chủ đề lớn nhất Hàn Quốc, và khám nhiều điểm du lịch thú vị khác.

Theo thanhnien.vn