Trải nghiệm

Chiêm ngưỡng đảo Kokomo, thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè

16:24 - 11/07/2019
Đảo tư nhân Kokomo - nơi được ví như thiên đường nghỉ dưỡng có thể sẽ là điểm đến cho kỳ nghỉ hè của bạn. Đây là một hòn đảo tư nhân cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp nhất. Vậy giá ở đảo Kokomo là bao nhiêu một đêm?

Hòn đảo được ví như thiên đường nghỉ dưỡng này thuộc đảo quốc Fiji. Với giá khoảng từ 60 triệu đồng, du khách sẽ có thể nghỉ một đêm trong một biệt thự bên bờ biển. Tiêu chí của hòn đảo là tạo ra những kỷ niệm quý giá, coi trọng sự riêng tư, coi dịch vụ chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Bao quanh đảo là rạn san hô Great Astrolabe. Kokomo chỉ cách sân bay quốc tế Nadi chừng 45 phút và du khách có thể tới đảo bằng máy bay trực thăng tư nhân hoặc thủy phi cơ. 

Đảo có 21 biệt thự bên bờ biển, 5 khu nhà sang trọng, tất cả đều có hồ bơi vô cực, bao xung quanh là những khu vườn nhiệt đới xanh mướt. Các biệt thự nằm trải dọc ở hai bãi biển dài nhất đảo, tọa lạc rải rác trên các đỉnh đồi. Đặc biệt, căn nào cũng được thiết kế giúp khách hàng có được sự riêng tư và thoải mái.

Bên cạnh đó, các hoạt động ẩm thực và giải trí trên đảo cũng khá thú vị. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương qua tay nghề của những đầu bếp tài ba, hoặc tham gia lớp tập yoga, lặn biển, chèo thuyền kayak ngắm mặt trời mọc...

Lương Trang, theo Daily Mail