Khách sạn

Bất ngờ xuất hiện khách sạn gấu Bắc Cực đầu tiên trên thế giới

15:11 - 19/03/2021
Khách sạn gấu Bắc Cực đầu tiên trên thế giới gây bất ngờ bởi các hình ảnh gấu Bắc Cực sinh sống tại nơi đây.

Khách sạn Polar Bear là một phần của công viên giải trí Harbin Polarland nằm tại thủ phủ tỉnh Hắc Long Giang (Cáp Nhĩ Tân - Trung Quốc) đã mở cửa đón khách vào cuối tuần qua. Theo CNN, khách sạn có tới 21 phòng nghỉ và một chuồng nuôi nhốt gấu Bắc Cực nằm ngay giữa khách sạn. 

Ảnh minh họa. Nguồn: CNN 

"Gấu Bắc Cực sẽ luôn đồng hành cùng với du khách trong bất cứ hoạt động nào", tài khoản Wechat chính thức của Harbin Polarland thông tin.

Các trang mạng truyền thông Trung Quốc đã ghi lại video và hình ảnh mọi người đang xem hai con gấu Bắc Cực  nuôi nhốt trong nhà có băng nhân tạo và các hồ nước nhỏ.

"Khu vực trong nhà nuôi gấu Bắc Cực chỉ là một phần trong tổng số diện tích sinh sống của chú gấu và các con gấu sẽ được thả ra khi nhiệt độ và chất lượng không khí cho phép", bà Yang Liu, phát ngôn viên của Harbin Polarland cho biết.

Mọi người chụp ảnh một con gấu Bắc Cực bên trong một chuồng kính tại một khách sạn mới mở ở Cáp Nhĩ Tân. Ảnh: AFP 

Theo CNN, giá phòng khách sạn dao động từ 1.888 - 2.288 nhân dân tệ (khoảng 6,7 đến 8,1 triệu VNĐ) mỗi đêm. Mặc dù giá phòng rất cao nhưng các phòng đều đã kín vào thời điểm hiện tại.

Vào năm 2016, một trung tâm mua sắm ở thành phố Quảng Châu, miền nam Trung Quốc cũng đã xuất hiện các video quay cảnh một con gấu Bắc Cực đang nằm nghiêng trong một cái chuồng có tường kính bao xung quanh.

Theo báo Tổ Quốc

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV