Khách sạn

Ngủ đêm trong thùng vang khổng lồ ở Bồ Đào Nha

12:46 - 11/03/2019
Một khách sạn trong vườn nho ở Bồ Đào Nha đem đến cho du khách cơ hội ngủ trong những thùng rượu vang khổng lồ - như giấc mơ thành hiện thực đối với những người yêu rượu vang và một trải nghiệm lý thú đối với những du khách thích sự mới lạ.

Đến với khu vườn trồng nho làm rượu vang Quinta da Pacheca ở thung lũng Douro, Bồ Đào Nha, du khách có cơ hội được nghỉ đêm trong những thùng rượu vang khổng lồ và đầy đủ tiện nghi như những phòng khách sạn sang trọng. 

Chiếc giường to tròn với view nhìn ra khu vườn nho xanh mướt

Mỗi thùng rượu vang được làm bằng gỗ thông này có diện tích khoảng 25 mét vuông. Chính giữa phòng là một chiếc giường hình tròn rộng rãi, êm ái, phía sau là nhà vệ sinh với những thiết bị cao cấp, hiện đại, cùng hệ thống điều hòa âm trần và internet wi-fi đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho du khách. 

Buồng tắm đứng và những thiết bị vệ sinh cao cấp, giúp trải nghiệm của du khách thêm trọn vẹn

Một cửa sổ nhỏ trên nóc thùng vang giúp du khách được trải nghiệm nằm ngắm sao đêm trên giường, giữa những cánh đồng nho. Chỉ cần mở cánh cửa kính hình tròn phía sau – nhơ mở nắp thùng rượu vang, là du khách có thể bước ra một không gian thoáng đãng, với những luống nho xanh tốt trải dài trước mắt – một khung cảnh quá lý tưởng cho những bức ảnh sống ảo. 

"Check-in" sang chảnh với căn phòng hình thùng vang, giữa một khu vườn rộng lớn

Có tổng cộng 10 buồng khách sạn hình thùng rượu vang, do chính 2 người chủ của vườn nho Quinta da Pacheca tự thiết kế. Giá thuê một “thùng vang” này là khoảng 286USD/đêm. Ngoài ra trong khu khách sạn nhà vườn này còn có các phòng nghỉ kiểu thông thường khác, cũng rất đẹp và thoải mái.

Nếu không thích không gian có phần nhỏ hẹp trong những chiếc thùng gỗ, du khách có thể chọn những phòng khách sạn kiểu truyền thống

Khu vườn trồng nho rộng 140 héc-ta với 116 năm truyền thống sản xuất rượu vang còn đem đến cho du khách những trải nghiệm lý thú như tham quan các phòng làm rượu vang, nếm vang, nếm các loại mứt và dầu ô liu được làm tại địa phương

Đặc biệt, khách sạn rượu vang  Quinta da Pacheca còn phục vụ cả những bữa tiệc đầm ấm trong khu vườn nho đầy sức sống, và đem đến cho du khách trải nghiệm thưởng thức bữa tối hảo hạng tại nhà hàng được mở bên trong xưởng vang.

Không gian ẩm thực độc đáo giữa những thùng chứa vang lớn nhỏ

Không gian bao la của những vườn nho đối lập với những ngột ngạt bức bí của cuộc sống thành thị

Ngủ trong thùng vang khổng lồ, tìm hiểu văn hóa rượu vang, tận hưởng những giây phút lãng mạn và bình yên nhất giữa thiên nhiên mộc mạc của một vườn nho – một kỳ nghỉ độc đáo rất đáng để trải nghiệm. 

Hà Thu, theo travelandleisure.com