Khách sạn

Tây Ban Nha: Sắp ra mắt khách sạn dành riêng cho khách du lịch nữ

18:01 - 25/02/2019
Ngày càng nhiều phụ nữ tới Tây Ban Nha du lịch "bụi". Nhằm thu hút các khách du lịch nữ đi một mình hoặc đi thành nhóm riêng, sắp tới đây Tây Ban Nha sẽ ra mắt một khách sạn dành riêng cho phái nữ.

Đây là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi khách sạn Som, có tên gọi là Som Dona, được xây dựng tại khu du lịch biển nổi tiếng Porte Cristo Manacor tại Mallorca, Tây Ban Nha.

Som Dona có thiết kế mềm mại và màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với phái nữ

Khai trương trong tháng 3/2019, khách sạn 4 sao này được đầu tư và thiết kế rất công phu với các công trình ấn tượng. Khách sạn chỉ phục vụ những cô gái đã đủ 14 tuổi, và đặc biệt là bạn trai hay chồng của nữ du khách sẽ không được tiếp đón tại đây. 

39 phòng khách sạn đều có nhà tắm riêng biệt và được thiết kế rất hài hòa

Khi tới đây, các cô gái sẽ được tận hưởng không gian riêng tư cùng nhau. Đây là một dịch vụ kinh doanh du lịch độc đáo dành cho các nhóm du khách nữ hoặc các bạn nữ đi một mình muốn khám phá Tây Ban Nha. Đặc biệt, khách sạn chấp nhận các cặp nữ đồng tính đi du lịch cùng nhau, muốn được tận hưởng không gian riêng tư.

Phòng nghỉ được thiết kế với màu hồng nhẹ nhàng, êm dịu

Nhiều nữ du khách đi một mình hoặc đi thành nhóm nữ rất quan tâm tới vấn đề an ninh khi đi du lịch và họ muốn lựa chọn những điểm đến an toàn. Mặc dù Tây Ban Nha không phải là một điểm đến "nguy hiểm" đối với nữ giới, song, nắm bắt nhu cầu muốn "riêng tư" của các khách du lịch phái nữ, tập đoàn khách sạn Som đã cho ra đời khách sạn Som Dona. 

Ẩm thực có lợi cho sức khỏe là điều rất được quan tâm tại Som Dona

Tại khách sạn Som sẽ có rất nhiều trải nghiệm dành riêng cho nữ giới. Với các thiết kế đặc trưng bao gồm cả không gian làm việc trong các kỳ nghỉ, một phòng trưng bày nghệ thuật, hay không gian phòng tập luyện thể dục thể thao dành riêng cho cộng đồng nữ giới. Những thiết kế mang sắc màu hoa hồng nữ tính với giá phòng chỉ từ 50 Euro/đêm.

Phạm Dương (theo dulichvietnam.com.vn)