Trải nghiệm

Chiêm ngưỡng Tokyo từ trên cao

06:59 - 15/02/2020
Nằm ở độ cao 230 m, với góc nhìn 360 độ, Shibuya Sky là điểm hẹn mới tại Tokyo được nhiều du khách ưa chuộng.

Cổng Shibuya Sky ở tầng 14 tòa nhà. Sau khi mua vé, bạn đi thang máy từ tầng 14 lên thẳng đến tầng 45 ngắm cảnh. Hệ thống âm thanh nổi và hình ảnh trên trần thang máy thay đổi theo tốc độ, khiến bạn có cảm giác như đang du hành vũ trụ. Giá vé 2.000 yên/vé người lớn, 1.600 yên/vé cho học sinh cấp hai, 1.000 yên/vé cho học sinh cấp một, 600 yên/vé đối với các bé từ 3 đến 5 tuổi. Trẻ em dưới 2 tuổi miễn phí.

Sky Galery là khu vực quan sát trong nhà. Nhiều màn hình led đủ kích cỡ, hiển thị thông tin về Shibuya cho du khách muốn tham khảo. Bên trong là các cửa hàng bán đồ lưu niệm, chủ yếu các món quà thiết kế riêng mang hình chú cho Hachiko, Shibuya... nằm ở tầng 45, 46 của tòa nhà.

Sau khi dạo chơi "chán chê" bên trong, du khách đi thang cuốn dẫn lên sân thượng để ngắm toàn cảnh thành phố ở độ cao gần 230 m. Giữa sân là bãi đỗ trực thăng phòng trường hợp khẩn cấp, cũng là điểm nghỉ chân ưa thích của khách du lịch.

Từ sân thượng, nhìn xuống dưới bạn thấy ngay "giao lộ đông nhất thế giới" Shibuya ở phía Tây đài quan sát hay tháp Tokyo Skytree. Những ngày thời tiết đẹp, bạn thậm chí còn có thể chiêm ngưỡng núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước mặt trời mọc.

Quán bar Paradise Lounge ở tầng 46 với sức chứa khoảng 20 người, phục vụ nhiều món ăn nhẹ như hotdog, khoai tây chiên, bánh pudding và đồ uống như cocktail, rượu Whisky Nhật, cà phê... giá thấp nhất khoảng 500 yên/món.

Nếu ngại lạnh, bạn có thể ngồi ngắm cảnh trong nhà, qua lớp kính cường lực. Shibuya Sky là điểm hẹn về đêm lý tưởng dành cho các đôi tình nhân. Đài quan sát mở cửa đến 23h mỗi ngày, nhiều nhà hàng từ tầng 13 trở xuống mở cửa 24h đáp ứng nhu cầu của khách đi chơi khuya cần lót dạ. Bạn không cần mua vé trước.

Theo ngoisao.net