Trải nghiệm

Khách sạn đẹp nhất thế giới vận hành bằng năng lượng mặt trời

09:39 - 05/03/2019
Một khu nghỉ dưỡng nhỏ xinh trên Maldives đã được xếp hạng là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới năm 2019.

Kudadoo Maldives có 15 khu có một đến hai phòng ngủ với góc nhìn ra đại dương và bể bơi vô cực. Khu nghỉ dưỡng mới mở cửa vào 26.12.2018 nhưng đã thu hút một lượng khách hạng sang đến nghỉ ngơi. Nó hướng đến du lịch thân thiện với môi trường. Mái nhà của khách sạn hấp thụ đủ năng lượng để phục vụ đến 50 khách và 100 nhân viên cùng một lúc.

Kudadoo Maldives là một hòn đảo tư nhân ở đảo san hô Lhaviyani Atoll, Ấn Độ Dương. Hành khách sẽ phải bay đến Sân bay quốc tế Malé rồi đi thêm 40 phút nữa đến khu nghỉ dưỡng bằng thủy phi cơ.

Kudadoo là hòn đảo nghỉ dưỡng dành cho người trên 15 tuổi. Tuy nhiên, nếu khách hàng thuê trọn hòn đảo thì họ có thể mời bất kỳ ai đến đâyKhu nghỉ dưỡng tự hào với dịch vụ đẳng cấp và hệ thống vận hành thân thiện môi trường

Với tiêu chí hướng đến sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường, khu nghỉ dưỡng có 984 tấm pin hoàn toàn chạy bằng năng lượng mặt trờiHạn chế tối đa các sản phẩm nhựa dùng một lần. Ống hút nhựa và các sản phẩm nhựa tương tự bị cấm hoàn toàn Toàn bộ khu vực được xây dựng từ gỗ có nguồn gốc bền vững Kudadoo cũng là nơi có buồng muối Himalaya đầu tiên của Maldives Muối Himalaya được cho là có khả năng làm sạch xoang mũi và dịu cơ bắp Phòng tập gym nhìn ra mặt biển. Ngoài ra còn có phòng yoga, khu spa và thiền Căn một phòng ngủ có giá từ 3.400 đôla một đêm Căn hai phòng ngủ có giá từ 4.800 đôla một đêm 

Để nghỉ dưỡng tại khách sạn đẹp nhất và thân thiện với môi trường nhất này không đơn giản nhưng chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên trong đời đối với bất cứ du khách nào.

Anh Vũ, theo doanhnghiepvn.vn