Trải nghiệm

Lạc vào thiên đường ở những khách sạn băng tuyết được yêu thích nhất trên thế giới

23:10 - 08/01/2019
Nếu đã nhàm chán với những khách sạn thông thường, khách sạn băng tuyết sẽ là lựa chọn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và "run rẩy" khó quên.

Nhu cầu khám phá và tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ ngày càng phổ biến trong du lịch, chính vì lẽ đó những mô hình khách sạn mới liên tục được ra đời và ngày một đa dạng hơn.

Mặc dù khách sạn băng không còn là một hình thức kinh doanh mới nhưng nó đang xuất hiện phổ biến hơn ở nhiều quốc gia hơn và cũng phong phú hơn về kiến trúc. Tờ Mirror đã đưa ra danh sách những khách sạn băng tuyết được yêu thích nhất trên thế giới để du khách tham khảo.

Ice Hotel, Thụy Điển

Nằm ẩn sâu trong ngôi làng Jukkasjärvi của Thụy Điển, mỗi phòng của Ice Hotel được điêu khắc bởi một nghệ sĩ. Chính vì vậy, không có phòng nào giống phòng nào trong Ice Hotel. Ngoài các phòng nghỉ dành cho khách, Ice Hotel còn có quán bar, café và khu vực trượt tuyết.

Ánh sáng huyền ảo bên trong phòng nghỉ của Ice Hotel

Iglu Dorf Gstaad, Thụy Sĩ

Iglu Dorf Gstaad là gợi ý lý tưởng cho các cặp đôi bởi các dịch vụ của khách sạn rất đa dạng và thiết kế rất lãng mạn. Nằm trong dãy Alpơ của Thụy Sĩ, Iglu Dorf Gstaad không chỉ tự hào là một trong những khách sạn băng có phòng ngủ rộng mà còn có hệ thống giữ ấm cực chuẩn. Bên cạnh đó, còn một điều tuyệt vời nữa là trong khách sạn có phòng xông khô và bồn tắm nước nóng. 

Trang trí bên trong các phòng của Iglu bằng băng tuyết nhưng lại lấy cảm hứng từ các khung cảnh nhiệt đới lãng mạn

Hotel de Glace, Canada

Với 44 phòng, Hotel de Glace nằm ngay ngoại ô thành phố Quebec, Canada sẽ khiến các vị khách mê mẩn bởi phong cách thiết kế mang đậm nét thần thoại, cổ tích bên trong mỗi căn phòng. Khách sạn còn bố trí nhiều bồn tắm nước nóng cả bên trong khách sạn và ngoài trời, mang đến cho du khách trải nghiệm không thể quên khi đắm mình trong một không gian toàn màu trắng của băng tuyết. 

Hotel de Glace với những thiết kế lấy cảm hứng từ cổ tích và thần thoại 

Hotel Niilanpaa, Phần Lan

Nằm ở trung tâm của Lapland, Fell Center Igloos, khách sạn Niilanpaa của Phần Lan hơi khác so với những khách sạn còn lại trong danh sách này. Các phòng của khách sạn không được xây dựng bằng băng mà bằng gỗ. Tuy nhiên những căn nhà gỗ này được đặt giữa một khu vực bao phủ bởi băng tuyết, và điểm độc đáo là tại đây có những hồ nước tự nhiên để khách trải nghiệm cảm giác tắm nước đá.

Trải nghiệm tắm trong nước băng đá ở Niilanpaa, Phần Lan 

Hotel Lac Salin Spa & Mountain, Italia

Nép mình trong dãy núi Alpơ của Italia, nằm ở thị trấn Livigno, khách sạn Lac Salin Spa & Mountain mang đến cho du khách cơ hội qua đêm trong những căn nhà băng tuyết hoàn toàn riêng biệt.

Khách sạn bắt đầu đón khách vào ngày 20 tháng 12 hàng năm, nhưng do số lượng nhà tuyết có hạn nên muốn ở đây du khách phải đặt phòng trước từ rất sớm.

Lac Salin Spa & Mountain mang đến những căn nhà tuyết riêng biệt cho du khách

Theo Tổ quốc