Trải nghiệm

Một thành phố ở California trả 100 USD cho ai tới đó nghỉ vào mùa đông này

22:33 - 19/01/2019
Tại sao phải trả tiền để được đi nghỉ trong khi bạn thậm chí còn được trả tiền để làm việc này? Hãy đến với thành phố San Luis Obispo ở Mỹ để tận hưởng một kỳ nghỉ miễn phí.

Ảnh: George Rose/Getty Images

Thành phố ven biển San Luis Obispo, Trung California, Mỹ sẽ trả cho 500 du khách đầu tiền mỗi người 100 USD để họ tới và nghỉ tại đây. Du khách sẽ phải đặt phòng nghỉ 2 đêm tại bất kỳ khách sạn nào ở San Luis Obispo, qua trong web chính thức của thành phố. Sau khi đặt phòng, du khách phải gửi email xác nhận đến địa chỉ info@sanluisobispovacations.com và sẽ nhận được mã số xác nhận khuyến mại. 

Sau khi nhận phòng, hãy mang mã số đó, cùng với xác nhận đặt phòng, chìa khóa phòng tới Phòng Thương mại của San Luis Obispo. Sau đó, tất cả những gì du khách cần làm là mở ví và cất tiền. 

Ảnh: Shutterstock

Dĩ nhiên, dù cho bạn có may mắn nhận được ưu đãi này hay không, thì cũng nên ghé San Luis Obispo một lần. Nơi này có rất nhiều điều để du khách khám phá với các công trình lịch sử, mua sắm và ăn uống. Thành phố còn có nhiều đường mòn đi bộ để ngắm cảnh và tận hưởng thiên nhiên. 

Ảnh: George Rose/Flickr

Cần nhớ rằng, ưu đãi này chỉ áp dụng với 500 người đầu tiên gửi đặt chỗ theo đúng hướng dẫn và chỉ áp dụng trong mùa đông, từ 1/1 đến 31/3, trong đó có 3 ngày không áp dụng là 19/1, 16 và 17/2.

Lương Trang – Theo Insider