Trải nghiệm

Thú vị với "khách sạn bay" ở Nhật Bản

11:53 - 12/07/2019
Bạn hãy quên những căn phòng khách san thông thường đi, thay vào đó hãy tới một khách sạn nằm ngay trong một sân bay ở Nhật Bản. Có gì đặc biệt trong khách sạn này? Tại khách sạn Haneda Excel Hotel Tokyu, khách hàng sẽ được trải nghiệm trong một căn phòng với một chuyến bay giả lập.

Khách sạn Haneda Excel Hotel Tokyu tọa lạc tại sân bay Haneda, Nhật Bản đã lắp đặt thiết bị mô phỏng buồng lái của máy bay Boeing 737.

Căn phòng đặc biệt sẽ đi vào hoạt động từ ngày 18/7. Mỗi khách hàng sẽ được trải nghiệm 90 phút trong căn phòng này cùng một hướng dẫn viên đi kèm. Tuy nhiên, khách hàng không được ngồi vào ghế phi công hay sử dụng các thiết bị trong "buồng lái". Giá cho mỗi "chuyến đi" trong căn phòng này khoảng 277 USD. Và nếu muốn nghỉ qua đêm trong một căn phòng giường đôi, khách hàng cần trả thêm 234 USD.

Theo một tiết lộ, khách sạn đã chi khoảng 92.000 USD cho "căn phòng bay" đặc biệt này. Nếu khách hàng chưa kịp đặt lịch trong căn phòng đặc biệt, thì vẫn có những phòng khác trong khách sạn với tầm nhìn ra đường băng của sân bay.

Theo Daily Mail