Trải nghiệm

Trải nghiệm tắm nước nóng kiểu "nồi lẩu"

16:46 - 29/01/2019
Để thu hút du khách, một khách sạn ở Hàng Châu, Trung Quốc đã thiết kế một bể tắm nước nóng theo phong cách nồi lẩu nhiều ngăn độc đáo và lạ mắt.

Ngâm mình trong những bể tắm nước khoáng nóng tự nhiên là hoạt động thư giãn yêu thích của rất nhiều người. Nhưng tắm trong một bể nước được tạo hình theo kiểu nồi lẩu, cùng với những loại thực phẩm thật sự vây quanh, thì chắc hẳn là trải nghiệm độc nhất vô nhị, chỉ có ở khách sạn First World ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Khác với Thành Đô hay Trung Khánh, lẩu có lẽ không phải thứ đầu tiên người ta nghĩ đến khi nhắc tới thành phố Hàng Châu. Thế nhưng sự phong phú của các suối nước nóng trên núi đã khiến Hàng Châu trở thành một điểm đến cuối tuần nổi tiếng, chỉ cách Thượng Hải 2 giờ lái xe.

Khách sạn First World đã có quyết định khá táo bạo khi tạo nên bể tắm nước nóng kiểu "nồi lẩu người" độc đáo này. Ý tưởng mới lạ này tất nhiên cũng gây nên những phản ứng khác nhau, nếu như có những người cảm thấy ghê khi ngâm mình trong nước cùng các loại thực phẩm, thì có những fan của món lẩu lại hứng thú với "nồi lẩu" khổng lồ màu sắc bắt mắt này. 

Để trải nghiệm tắm nước nóng trong "nồi lẩu" này thêm thú vị, khách sạn còn cho phép du khách ăn uống ngay trong bể tắm, và đặc biệt với sự xuất hiện của những xiên thịt khổng lồ dài bằng cả chiều ngang của bể. 

Khách sạn First World cho biết, ý tưởng "tắm trong nồi lẩu" này của họ là nhằm mục đích thúc đẩy lối sống lành mạnh, nhất là trong dịp lễ hội mùa xuân và Tết nguyên đán với nhiều bữa tiệc triền miên.

Hà Thu, theo CNN Travel