Văn hóa

"0.0MHz - Tần số chết' sẽ không phát hành ở Việt Nam

20:56 - 08/06/2019
Phim điện ảnh "0.0MHz – Tần số chết" lấy cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak dự kiến sẽ khởi chiếu ở Việt Nam vào ngày 14/06/2019. Tuy nhiên, mới đây nhà phát hành CJ HK Entertainment đã thông báo bộ phim này ngừng công chiếu tại Việt Nam.

Bộ phim 0.0MHz – Tần số chết theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. 

Mặc cho So-hee (do Jung Eun-ji thủ vai) có can ngăn và cảnh báo cỡ nào, những người còn lại trong nhóm vẫn quyết tâm “tự mình trải nghiệm” 0.00MHz để xem “ma quỷ” có thực sự tồn tại hay không. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả. 

Trước đó, trailer chính thức của 0.0MHz – Tần số chết giới thiệu tới khán giả các nghi thức kinh dị đưa con người tiếp cận với một thế giới khác, thế giới tâm linh. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ “mồi nhử” và “vật tế”, điều quan trọng nhất phải làm đó là đưa tần số não người chạm tới điểm chết 0.0MHz. Tuy nhiên, việc chơi đùa với ma quỷ luôn khiến những kẻ tò mò phải trả một cái giá rất đắt, đó là tính mạng của chính mình và những người xung quanh. 

Dù chưa rõ lý do nào khiến bộ phim này bị ngừng phát hành tại Việt Nam tuy nhiên thông tin này sẽ khiến không ít khán giả yêu phim kinh dị cảm thấy hụt hẫng.

Theo thegioidienanh.vn