Văn hóa

10 thi sinh lọt vào chung kết Cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3”

00:23 - 28/07/2019
Sau buổi làm việc nghiêm túc, công tâm, Ban giám khảo cuộc thi gồm các chuyên gia âm nhạc - nghệ thuật Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Indonesia đã lựa chọn 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng Chung kết “Tiếng hát ASEAN+3”.

Với thể loại nhạc Pop, đa số các bài hát được trình bày tại vòng Bán kết đều có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người các quốc gia ASEAN, ca ngợi tình yêu, cuộc sống, là những giai điệu đẹp mà các ca sĩ muốn gửi đến thính giả, khán giả các nước ASEAN. Theo các thí sinh, đây là cơ hội để các ca sĩ trẻ được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và là cơ hội hiểu hơn về âm nhạc, văn hóa của các quốc gia trong khu vực.

Ban giám khảo cuộc thi gồm các chuyên gia âm nhạc - nghệ thuật Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Indonesia đã lựa chọn ra được 10 tiết mục xuất sắc nhất. Những nụ cười rạng rỡ, hân hoan của 10 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn vào vòng chung kết như vỡ oà. 

Dưới đây là danh sách 10 thí sinh bước vào vòng chung kết: 

10 thí sinh cùng bước vào vòng Chung kết cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" 2019 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.        

Đêm chung kết được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h ngày 28/7 trên các kênh phát thanh và truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam: Vietnam Journey, VTC1, VOV3, VOV5.

Xem trực tuyến tại: http://vovdulich.vn/truc-tuyen 

Vũ Khuyên/Vietnam Journey

Ảnh: Trường Giang