Văn hóa

Adam Sandler và Jennifer Aniston "phá đảo" lượt xem trên Netflix nhờ phim mới

18:03 - 20/06/2019
Màn kết hợp tuyệt vời của 2 diễn viên Adam Sandler và Jennifer Aniston trong bộ phim mới "Murder mystery" đã khiến bộ phim trở thành tác phẩm điện ảnh có lượt xem mở màn cao nhất lịch sử Netflix.

Dịch vụ truyền hình trực tuyến Netflix vốn nổi tiếng kín đáo khi thường không công khai cụ thể con số lượt xem của một bộ phim nào. Nhưng trong một năm trở lại đây, Netflix dường như đã cởi mở hơn nhiều, và gần đây nhất, hãng đã tiết lộ số liệu người xem của bộ phim trinh thám hài đang hot - Murder mystery khiến nhiều người bất ngờ.

Với hơn 30 triệu 800 nghìn tài khoản độc lập xem phim trong 3 ngày đầu ra mắt, tác phẩm mới nhất của bộ đôi Adam Sandler và Jennifer Aniston đã phá kỷ lục, trở thành bộ phim có lượng người xem cao nhất Netflix trong 3 ngày đầu tiên.

Murder Mystery là câu chuyện của 2 vợ chồng nhà Nick (Adam Sandler thủ vai) - một sĩ quan cảnh sát và cô vợ thợ cắt tóc Audrey (Jennifer Aniston thủ vai). Trong chuyến du lịch miễn phí trên chiếc du thuyền sang trọng, cặp đôi bị cuốn vào một vụ án mạng và bỗng nhiên trở thành nghi phạm. Họ quyết tâm hóa thân thành "thám tử" và tìm ra chân tướng thủ phạm.

Nếu là người hâm mộ thể loại trinh thám, khán giả có thể dễ dàng nhận ra đây gần như là phiên bản hài của cuốn tiểu thuyết Murder on the Orient Express (Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông) đình đám một thời của nhà văn Agatha Christie. Tuy nhiên, trái với không khí căng thẳng của phim và truyện Murder on the Orient Express, Murder Mystery lại khiến khán giả cười bò với những câu thoại, những màn "tung hứng" của 2 vợ chồng nhà Nick.

Bên cạnh Adam Sandler và Jennifer Aniston, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Luke Evans, Terence Stamp, Gemma Arterton, John Kani...

Trailer "Murder Mystery"


Tiểu Dương, theo engadget.com