Văn hóa

Bi hài chuyện cách ly tại nhà vì dịch Covid-19 lên phim

22:01 - 07/04/2020
"Quarantine Diaries" được sản xuất bởi Tây Ban Nha sẽ mang đến nhiều câu chuyện bi hài xung quanh việc cách ly tại nhà thời dịch Covid-19.

Bộ phim hài nhiều tập mang tên "Quarantine Diaries" (Nhật ký cách ly) được sản xuất bởi Tây Ban Nha sẽ mang đến nhiều câu chuyện bi hài xung quanh việc cách ly tại nhà trong thời kỳ dịch Covid-19. 

Nhà sản xuất cho biết, "Quarantine Diaries" sẽ không lấy thực tế u ám ra làm trò cười mà thay vào đó tập trung khích lệ tinh thần người dân. Các tập phim được quay tại nhà của những diễn viên nổi tiếng Tây Ban Nha như Carlos Bardem. Mỗi tập phim kéo dài 30 phút, được chiếu mỗi tuần 1 tập và kéo dài trong 8 tuần. Các diễn viên sẽ ghi hình bằng điện thoại thông minh, máy tính… sau đó gửi cho nhà sản xuất để dựng phim.

“Tinh thần hình thành bộ phim hài này có 2 hướng: một là sản xuất phim theo phương pháp khác biệt và hai là mang tiếng cười cho mọi người. Chúng tôi muốn giúp đỡ bằng cách tốt nhất có thể”, nhà sản xuất phim Alvaro Longoria chia sẻ.

Bộ phim trình chiếu trên kênh RTVE từ 7/4. Đại diện của kênh RTVE nói: “Chúng tôi nghĩ rằng đây là bộ phim hài truyền hình đầu tiên trên thế giới về nội dung này. Bộ phim cũng đã nhận được sự quan tâm từ một số kênh truyền hình khác ở châu Âu".

Tây Ban Nha đã bước vào tuần thứ 4 thi hành lệnh phong tỏa để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, nước này đã ghi nhận hơn 135.000 ca nhiễm và hơn 13.000 ca tử vong, trở thành vùng dịch lớn thứ hai trên thế giới, với số ca nhiễm thấp hơn Mỹ và số ca tử vong thấp hơn Italy. Tây Ban Nha tiếp tục gia hạn lệnh phong tỏa đến ngày 25/4./.

Theo VOV.VN