Văn hóa

"Bố già" bản điện ảnh tung clip đáng yêu, hài hước

09:27 - 03/03/2021
"Bố già" bản điện ảnh quyết định ngày khởi chiếu sớm trong clip House Rule với phong cách dân dã đậm chất riêng vừa ra mắt.

Sau khi công bố ngày khởi chiếu mới, để đáp lại tình cảm của khán giả, "Bố già" bản điện ảnh quyết định ngày khởi chiếu sớm trong clip House Rule với phong cách dân dã đậm chất riêng vừa ra mắt.

Trở lại với đường đua ra rạp sau thời gian hoãn chiếu vì tình hình dịch bệnh, "Bố già" bản điện ảnh đã tạo nên một cơn sốt trong lòng người hâm mộ sau một mùa phim Tết ảm đạm. Trước sự háo hức của khán giả, ê kíp "Bố già" đã tung ra clip House Rule (các quy định trong rạp chiếu phim) với phong cách dân dã đậm chất làng xóm như một sự nhắc nhở đáng yêu đến khán giả, đặc biệt là những ai sẽ xem xuất chiếu sớm kể từ 18h ngày 5/3/2021.

Tuy chỉ là một chương trình chiếu phim dã chiến nhưng các thành viên trong xóm Bố Già vẫn không quên tuân thủ các quy định ở rạp chiếu phim như: Không hút thuốc, không sử dụng điện thoại, không làm ồn, không mang thức ăn bên ngoài vào rạp và nhất là quy định không spoil/tiết lộ tình tiết phim. Các quy định này được khéo léo chuyển thành những khung cảnh rất thường thấy trong một xóm lao động như ông cụ hút thuốc lào, livestream “chốt đơn", “đại hội" karaoke và thức ăn mang từ ngoài vào rạp là cả một tô hủ tíu. 

Không chỉ có sự góp mặt của các nhân vật chính trong phim như gia đình Bố già gồm Ba Sang (Trấn Thành), Quắn (Tuấn Trần), bé Bù Tọt (Ngân Chi) và các thành viên khác trong xóm như Bình Lợi, Cẩm Lệ, cha con nhà Tủn, clip House Rule còn có sự góp mặt bất ngờ và hài hước của hội Cờ Cá Ngựa là Quang Trung, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân - “con dâu Bố già" từng gây sốt với nét đanh đá khó quên. Đồng thời, tương tự như clip First Look từng gây ấn tượng mạnh, clip House Rule của Bố Già bản điện ảnh cũng được quay bằng kĩ thuật one-shot đem đến một cái nhìn toàn cảnh về một khu xóm lao động, nhắc nhở rất tinh tế với khán giả về sự gần gũi dân dã vốn là nét đặc trưng của phim. 

Hình ảnh của Trấn Thành trong phim "Bố già"

Bên cạnh đó, ê kíp “Bố già" cũng nhân đây hé lộ thông tin về ngày công chiếu sớm của phim. Theo đó, từ 18:00 ngày 5/3 cho đến hết ngày 8/3/2021, khán giả hâm mộ “Bố già” sẽ được thưởng thức phim với các suất chiếu sớm trước khi phim chính thức được khởi chiếu vào ngày 12/3 tại các rạp trên toàn quốc.

Bố già phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác, có một số phận khác, một người bố khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn. Khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó với thông điệp nhắn gửi: “Chúng ta hãy kiên nhẫn và có góc nhìn thông cảm cho nhau giữa hai thế hệ”.

Theo VOV.VN

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV