Văn hóa

Ca sĩ Goo Hara nghi tự tử tại nhà riêng

20:41 - 24/11/2019
Goo Hara đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul vào lúc 6:30 ngày 24/11.

Trang Mirror đưa tin, Goo Hara đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul vào lúc 6h30 ngày 24/11. Hiện cảnh sát đang xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân, bị nghi là tự tử. 

ca si goo hara qua doi o tuoi 28 gay chan dong k-pop hinh 1Ca sĩ Goo Hara

Mới hôm qua (23/11), Goo Hara đã đăng tải một bức hình lên Instagram cá nhân với chú thích "Chúc ngủ ngon". Tin tức Goo Hara qua đời gây chấn động K-Pop. Chỉ 6 tuần sau khi bạn thân Sulli treo cổ tự tử, Goo Hara cũng đã ra đi. Được biết, nữ ca sĩ rất đau khổ khi Sulli qua đời. Cô livestream khóc lóc rất tuyệt vọng.

"Chị cũng muốn tới nơi đó. Sulli à, chị yêu em. Chị xin lỗi, xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài sống tiếp thế này", Goo Hara khóc nức nở trong đoạn livestream.

Goo Hara và Sulli là những người bạn gắn bó với nhau từ lâu. Họ là những thần tượng nổi bật trong thế hệ thứ 2 của Kpop. Trong khi Sulli có biệt danh là "nàng tiên trái đào" thì Goo Hara là "búp bê sống".

Goo Hara từng tự tử bất thành hồi cuối tháng 5 năm nay. Rạng sáng 25/5, cô được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Hara từng khiến người hâm mộ lo lắng khi có những bài đăng đầy ẩn ý trên tài khoản SNS cá nhân.

Cụ thể, cựu thành viên KARA viết: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

ca si goo hara qua doi o tuoi 28 gay chan dong k-pop hinh 2Goo Hara là bạn thân của Sulli. Nữ ca sĩ Sulli đã treo cổ tự tử tại nhà riêng cách đây 6 tuần

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Hà Phương/VOV.VN

Theo Mirror