Văn hóa

Ca sĩ Jung Joon Young chính thức thừa nhận hành vi phát tán video, tuyên bố giải nghệ

11:03 - 13/03/2019
Sau Seungri, Jung Joon Young là nghệ sĩ tiếp theo tuyên bố giải nghệ sau hàng loạt những ồn ào thời gian qua.

Sau khi trở về Hàn Quốc vào chiều 12 tháng 3, nam ca sĩ Jung Joon Young mới đây đã chính thức lên tiếng thừa nhận tất cả những hành vi phi pháp của mình trong vụ bê bối ghi hình và chia sẻ các cảnh quay camera ẩn khiến dư luận bàng hoàng và phẫn nộ trong vài ngày qua. 

Ngay sau đó, Jung Joon Young đã chia sẻ một bức thư xin lỗi thông qua công ty quản lý MAKEUS Entertainment, trong đó thừa nhận những tội lỗi đã và đang khiến cả nước xôn xao bàn tán.

Trong bức thư xin lỗi của anh gửi tới công chúng có đoạn:

Tôi thừa nhận tất cả những tội lỗi bị cáo buộc. Tôi đã lén ghi hình các cô gái mà không có sự đồng ý của họ, và tôi đã phát tán những cảnh quay đó trong group chat KakaoTalk cũng như hành động mà không hề cảm thấy tội lỗi hay hối hận.

Với tư cách là người của công chúng, hành vi vô đạo đức đó của tôi xứng đáng bị chỉ trích, và đó là thực sự là một hành động quá nông cạn.

Trên hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người phụ nữ xuất hiện trong video, những người đã phải đối mặt với thực tế khủng khiếp khi sự cố này bị phơi bày trước ánh sáng. Tôi muốn quỳ xuống và xin lỗi tất cả những người cảm thấy tức giận và thất vọng trước những điều này.

Tôi sẽ rời khỏi tất cả các chương trình mà tôi tham gia, và tôi sẽ rút lui khỏi tất cả các hoạt động trong ngành giải trí. Từ bây giờ, tôi sẽ gác lại tất cả những gì mà tôi đang làm với tư cách là người của công chúng, và tôi sẽ tự kiểm điểm sâu sắc về những hành vi vô đạo đức và phi pháp của mình cho đến hết đời.

Tôi chân thành xin lỗi tất cả những người phụ nữ, những người đã gánh chịu thiệt hại nặng nề nhất từ hành động của tôi, cũng như xin lỗi những người cảm thấy tức giận và thất vọng về tôi. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã luôn ủng hộ tôi và giúp tôi trở thành người của công chúng.

Tôi sẽ khai báo thành thật trong cuộc điều tra với cảnh sát bắt đầu từ sáng ngày 14 tháng 3 mà không có bất kỳ lời nói dối nào, và tôi sẽ chấp nhận mọi hình phạt đưa ra cho những tội lỗi mà tôi đã phạm phải.

Đây không phải scandal đầu tiên trong sự nghiệp của Jung Joon Young. Năm 2016, anh từng bị một phụ nữ kiện vì quay video của hai người mà không được phép của cô, tuy nhiên Jung Joon Young sau đó lên tiếng phủ nhận, nói có được sự đồng thuận của cô trong việc ghi hình cảnh nóng. 

Sau nhiều lần đàm phán cá nhân, cô gái rút đơn kiện, nói đó "chỉ là hiểu nhầm". Tuy nhiên, Jung Joon Young cũng đã phải tổ chức họp báo, cúi đầu xin lỗi công chúng. 

Tiểu Dương (tổng hợp)