Văn hóa

Cặp đôi Song - Song của Hàn Quốc sắp trở thành "2 đường thẳng song song"

10:34 - 27/06/2019
Sáng 27/6, giới giải trí châu Á cũng như toàn thế giới chấn động với thông tin: Cặp đôi đình đám của bộ phim “Hậu duệ mặt trời” - Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm làm đám cưới.

Thông tin được chính công ty quản lý và Song Joong Ki xác nhận “Tôi muốn kết thúc hơn là đổ lỗi”.

Vào ngày 27 tháng 6, luật sư của Song Joong Ki, Park Jae Hyun đã chính thức tuyên bố Công ty luật đã đệ đơn ly hôn thay cho Song Joong Ki tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26 tháng 6.

Phát ngôn chính thức của Song Joong Ki có đoạn:

Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì đã thông báo tin tức không hay này đến những người hâm mộ yêu mến và quan tâm tôi.

Tôi đã bắt đầu quá trình đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo.

Thay vì tố cáo lẫn nhau và tranh cãi về việc ai có lỗi, tôi hy vọng rằng quá trình ly hôn có thể được kết thúc trong hoà bình.

Tôi biết việc yêu cầu các bạn hiểu cho cuộc sống cá nhân của tôi là rất khó, tôi sẽ vượt qua nỗi đau hiện tại và trở thành một diễn viên cống hiến hết mình qua những tác phẩm tuyệt vời trong tương lai.

Vụ ly hôn đình đám Kbiz sáng nay (27/6) giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo không chỉ gây chấn động tại Hàn Quốc mà còn ở Trung Quốc và Việt Nam bởi sức hút của 2 ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời là không hề nhỏ.

Hiện tại từ khóa liên quan tới cặp đôi Song - Song đang đứng đầu trên hot search và số lượng tìm kiếm real-time trên Weibo lên tới 15 triệu. Nhiều phương tiện truyền thông và trang tin giải trí hàng đầu Trung Quốc bao gồm cả Sina cũng đưa tin với tiêu đề "Cái kết cho một chuyện tình cổ tích".

Tiểu Dương (tổng hợp)