Văn hóa

Choi Jong Hoon là "mắt xích" thứ 3 trong scandal Seungri, FNC lên tiếng phủ nhận

11:45 - 13/03/2019
Choi Jong Hoon - trưởng nhóm nhạc FT.Island là thành viên thứ 3 bị công bố liên quan đến group chat chuyên chia sẻ clip quay lén các cô gái trong scandal Seungri.

Tối 12/3, TV Chosun xác nhận Choi Jong Hoon (FT. Island) là idol tham gia group chat chia sẻ những hình ảnh, video quay lén cảnh quan hệ tình dục. Từ khi thông tin về group chat sex bị công bố, Jong Hoon luôn nằm trong ''tầm ngắm'' của netizen.

Choi Jong Hoon được biết đến là bạn thân của Seungri và Jung Joon Young. Thành viên FT. Island còn bắt tay kinh doanh cùng với Seungri.

Năm 2017, Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon hợp tác mở một nhà hàng ở khu Shin-Ōkubo, Nhật Bản. Năm 2018, thành viên FT. Island trở thành đối tác của Seungri và nhận nhượng quyền chuỗi cửa hàng ramen Aori Ramen. Bộ 3 thường xuyên cùng đi du lịch, qua đêm tại nhà nhau và khoe ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này được công bố, công ty chủ quản của ban nhạc FT. Island - FNC lại phủ nhận Choi Jong Hoon không liên quan đến bê bối gây chấn động showbiz Hàn này. Cụ thể, FNC cho biết nam nghệ sĩ thực sự có quen biết và là bạn bè nhưng không liên quan đến bê bối của Seungri. 

Hiện tại, 2 nhân vật chính của scandal này là Seungri Jung Joon Young đã tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi mọi hoạt động trong ngành giải trí,

Choi Jong Hoon sinh năm 1990, bằng tuổi Seungri. Anh là trưởng nhóm, chơi guitar của ban nhạc FT. Island, chính thức ra mắt năm 2007, đến nay đã có 12 năm hoạt động trong môi trường giải trí.

Hiện tại, bê bối của Seungri đã vượt xa khỏi tầm của một scandal trong showbiz mà còn liên quan đến nhiều vấn đề khác và chính phủ Hàn Quốc cũng bắt đầu điều tra làm rõ. Sở cảnh sát Seoul đã ra lệnh cấm Seungri rời khỏi Hàn Quốc, đồng nghĩa nam ca sĩ đang là nghi phạm trong vụ án, sẽ bị xử lý theo Luật hình sự Hàn Quốc.

Tiểu Dương (tổng hợp)