Văn hóa

Dàn diễn viên cực phẩm của “Lăng mộ biển”

12:04 - 09/11/2020
Bộ phim "Lăng mộ biển" xoay quanh nhân vật Lê Thốc - một cậu học sinh cấp 3 bình thường, sống trong một gia đình cha mẹ ly hôn, do lười biếng nên thi trượt tốt nghiệp. Cậu vô tình bị cuốn vào thế giới đạo mộ bí ẩn, nguy hiểm và đầy rẫy cạm bẫy.

“Lăng mộ biển” hội tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp đầy năng lượng của Hoa ngữ nhưng được khán giả quan tâm nhất chính là nam diễn viên chính Ngô Lỗi (trong vai Lê Thốc). Ngô Lỗi sinh ngày 26/12/1999, chiều cao 1m80 sống tại Thượng Hải, Trung Quốc. Anh được biết đến từ khi còn là một sao nhí, tính đến nay anh đã có trong tay hàng chục bộ phim với đa dạng vai như: Phong Thần Bảng chi Phượng Minh Kỳ Sơn, Tân Bao Thanh Thiên, Tân Thần Điêu đại hiệp, Lang Nha Bảng, Thiếu nữ toàn phong…

Nụ cười tỏa nắng của Ngô Lỗi - Ảnh Weibo

Ngoài sở hữu tài nghệ diễn xuất, Ngô Lỗi còn ghi điểm tuyệt đối với gương mặt điển trai chuẩn soái ca, khí chất vô cùng phù hợp với hình mẫu nam chính trong tiểu thuyết. Không những thế Anh còn có kết quả học tập cực khủng, vào năm 2018, Ngô Lỗi trở thành thủ khoa đầu vào của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với tổng điểm 92.85 điểm.

Gương mặt chuẩn soái ca khiến các chị em mê mẩn

Người luôn bên cạnh Lê Thốc (Ngô Lỗi) trong chặng đường tìm kiếm Cổ Đồng Kinh là Ngô Tà (Tần Hạo) - một kẻ trộm mộ, lấy thân phận giả là nhiếp ảnh gia Quan Căn. Vì bản đồ được khắc trên lưng Lê Thốc, Ngô Tà ép Lê Thốc phải tham gia chuyến hành trình đến di tích Cổ Đồng Kinh ở sa mạc với mục đích riêng…

Phân cảnh trong phim “Lăng Mộ Biển” - Ảnh Weibo

Tần Hạo sinh ngày 19/5/1978, chiều cao 1m81, Anh tốt nghiệp lớp biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương năm 96 và là bạn cùng lớp với những “ảnh hậu” nổi tiếng như Chương Tử Di, Lưu Diệp, Mai Đình, Tần Hải Lộ.

Nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai góc cạnh

Phong cách của nam diễn viên Tần Hạo từ xưa luôn là: “Chỉ chọn đạo diễn yêu thích, chọn vai diễn thử thách, quay đến khi nào hài lòng thì mới thôi”.

Hội trưởng Trương lạnh lùng,điển trai nhưng võ công thâm hậu - Ảnh Weibo

Trương Nhật Sơn (Trương Minh Ân) hay còn gọi là Trương hội trưởng trong phim. Nam diễn viên sinh ngày 6/5/1995, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Trương Nhật Sơn (Trương Minh Ân) với ngoại hình điển trai, lạnh lùng, võ công thâm hậu đã khiến người xem không khỏi rời mắt.

Cặp đôi Trương Nhật Sơn và Bác sĩ Lương Loan trong phim Lăng Mộ Biển - Ảnh Weibo

Mối tình đầy trắc trở những cũng không kém phần dễ thương của Hội trưởng Trương và bác sĩ Lương Loan (Dương Dung). Liệu mối tình này sẽ đi tới đâu và hình xăm trên bai của Bác sĩ Lương Loan từ đâu mà có khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Bác sĩ Lương Loan trong phim Lăng Mộ Biển - Ảnh Weibo

Diễn viên Dương Dung sinh năm 1981 tại Vân Nam, Trung Quốc. Nhắc đến Dương Dung, khán giả sẽ nhớ ngay đến hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Lục Trinh truyền kỳ, Vân trung ca, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, Tiếu ngạo giang hồ (2013), Thần điêu đại hiệp (phim truyền hình 2014),... Dù diễn vai chính hay vai phụ thì Dương Dung vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả bởi tài năng diễn xuất xuất sắc của mình.

Trương Manh thật không hổ danh là Hoa Hậu Hoàn Vũ Trung Quốc năm 2004 - Ảnh Internet

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Chị Đại Tô Nam (Trương Manh) xinh đẹp, thần thái lạnh lùng, quyết đoán. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách là người chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2004 và giờ đây tham gia vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Được biết đến qua các bộ phim Cha mẹ cuối tuần, Vương quốc ảo, Thần thoại, Chế tạo mỹ nhân,…

Hãy gặp lại dàn diễn viên “cực khủng” ở những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Lăng mộ biển” đang được phát sóng lúc 19h hàng ngày trên Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV

Mời quý vị và các bạn đón xem./. 

Lê Vân