Văn hóa

Diễn viên Việt Anh: Đang tò mò về “số phận” của mình trong “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2

17:51 - 20/08/2019
Trong số 4 người chơi của “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2, diễn viên Việt Anh là cái tên duy nhất đã tham gia mùa 1. Ở mùa 1, diễn viên Việt Anh đã được vào vai King. Vậy mùa 2 này, “may mắn” liệu có đến lần nữa với anh?

Khi được hỏi đã có kinh nghiệm “chinh chiến” ở mùa 1 nhưng lại vào vai King, liệu rằng anh có lo lắng mùa 2 sẽ phải vào vai Gulliver hay không, diễn viên Việt Anh cho biết: “Việt Anh vẫn mong là lại được may mắn lần nữa, nghĩa là lại được làm King để được tận hưởng những giây phút sống xa hoa. Tuy nhiên, nếu mùa này phải làm Gulliver thì cũng đành (cười lớn). Nói vui vậy thôi chứ Việt Anh nghĩ dù làm King hay Gulliver thì nhóm sản xuất chương trình cũng sẽ sắp xếp để người chơi được khám phá nước bạn, tìm hiểu về phong tục, văn hóa cũng như thưởng thức ẩm thực. Dĩ nhiên là làm Gulliver thì sẽ khổ hơn làm King rồi.”


Diễn viên Việt Anh cho biết ở mùa 1, sau khi các tập anh tham gia lên sóng, nhiều bạn bè và khán giả yêu quý anh hỏi: “Sao mà sướng thế!”, “Sao được ăn nhiều món ngon thế!”, “Nhật Bản đẹp lắm đúng không?”… Anh đã phải gạt đi ngay rằng Nhật Bản không phải là ngon hay đẹp, mà là rất ngon và vô cùng đẹp, khiến người ta phải “mê mẩn” và lúc nào cũng mong ước được quay trở lại. 

Có lẽ chính bởi vậy nên khi được mời tham gia “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2, dù vô cùng bận rộn với các dự án phim nghệ thuật mới, song anh vẫn thu xếp để nhận lời ngay.


Chia sẻ trước khi sang lên đường sang Nhật Bản ghi hình cho chương trình, diễn viên Việt Anh cho biết: “Khi làm việc với cả ekip để lên kế hoạch cho chương trình lần này thì Việt Anh thấy có nhiều thử thách và bất ngờ. Những điểm đến cũng đều là những nơi rất mới mà Việt Anh chưa đến bao giờ, thành ra Việt Anh rất mong được khám phá. Hy vọng khán giả khi xem chương trình sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa Nhật Bản, để cùng khám phá, và biết đâu đó trong tương lai sẽ có cơ hội đến với Nhật Bản.”

Việt Anh chia sẻ rằng, được ekip mời tham gia chương trình đến 2 lần là một may mắn cũng như tự hào dành cho riêng anh. Với anh, tham gia chương trình không chỉ là trải nghiệm cho riêng người chơi mà qua đó còn để quảng bá du lịch. Diễn viên Việt Anh hy vọng rằng quý vị khán giả sau khi xem xong “Phiêu lưu cùng Gulliver” cũng muốn xách vali và tới thăm Nhật Bản ngay lập tức. 

Khán giả trước đây biết đến diễn viên Việt Anh qua vai nam chính trong serie phim “Chạy án”. Thời gian gần đây, với diễn xuất thành công trong “Người phán xử”, nên ngoài đời nhiều khán giả gọi anh với cái tên “cậu ấm” Phan Hải. Bên cạnh đó, vai diễn luật sư Đông Hòa trong “Mê cung” của anh cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả truyền hình.


“Phiêu lưu cùng Gulliver” (Run! Gulliver) là chương trình truyền hình thực tế theo format nổi tiếng đã được phát sóng tại Nhật Bản tới gần 500 số.

Năm 2017, Phiêu lưu cùng Gulliver phiên bản Việt Nam lần đầu tiên ra đời, sản xuất và phát sóng 10 số, thu hút đông đảo khán giả Việt Nam.

Chương trình “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2 đã chính thức khởi động với sự tham gia của các diễn viên đang "hot" như: Quỳnh Nga, Việt Anh, Thúy Ngân cùng MC Hồng Phúc. Dẫn chương trình là MC Đại Dương.

Hành trình “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10 và 11/2019 tại Việt Nam trên các kênh: Vietnam Journey, VTC9 và VTC1. 

PV Vietnam Journey