Văn hóa

Goo Hara qua đời ở tuổi 28, người thân, đồng nghiệp sốc nặng

22:58 - 24/11/2019
Người thân và đồng nghiệp của Goo Hara đang sốc nặng và bàng hoàng trước tin dữ.

Tối 24/11, Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng, nghi là do tự tử. Hiện tại, cảnh sát chưa công bố nguyên nhân qua đời của nữ ca sĩ tuy nhiên, thông tin này đang khiến showbiz Hàn chấn động. Trong khi đó, người thân và đồng nghiệp của Goo Hara đang sốc nặng và bàng hoàng trước tin dữ.

Han Seung Yeon - thành viên cùng nhóm nhạc Kara không dám tin Goo Hara qua đời, cô rơi vào tình trạng hoảng loạn và chạy ngay đến nhà Goo Hara để xác nhận có phải sự thật hay không. Trước khi Goo Hara qua đời, cả hai vẫn gặp nhau cách đây vài ngày và còn trò chuyện vui vẻ.

Một người thân khác của nữ ca sĩ quá cố xót xa: "Cô ấy cảm thấy cô đơn vì không có công ty chủ quản tại Hàn Quốc. Theo tôi biết, hợp đồng của cô ấy với công ty cũ kết thúc. Goo Hara toàn tâm toàn ý cho các hoạt động tại Nhật Bản, vì lẽ đó chẳng có nhiều người giữ được liên lạc thường xuyên với cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy cực kì cô đơn".

Rapper DinDin - bạn của Goo Hara chia sẻ một bức ảnh của nữ ca sĩ quá cố, anh suy sụp trước cái chết của cô bạn và cảm thấy mình không giúp được gì cho Goo Hara.

"Mình xin lỗi, thực sự xin lỗi cậu. Lẽ ra, mình phải giúp cậu dù là ít ỏi, xin lỗi cậu. Mình giận bản thân và cảm thấy ghét thế giói này. Ở nơi đó, cậu nhất định phải hạnh phúc. Xin lỗi và cảm ơn cậu" - DinDin nghẹn ngào.

Goo Hara qua đời ở tuổi 28.

Hiện tại, sau khi truyền thông Hàn đưa tin về cái chết của Goo Hara, rất nhiều sao Hàn cũng đồng loạt hủy bỏ lịch trình. Jung Hae In hủy bỏ buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế phát trên đài KBS, nhóm Mamamoo cũng hủy buổi livestream diễn ra tối 24/11. Park Ji Hoon dời lịch trình phát hành teaser album mới.

Tối 24/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Nguyên nhân được cho là do tự tử. Thông tin này khiến khán giả Hàn Quốc cực kì sốc bởi cách đây gần 2 tháng, bạn thân của Goo Hara - Sulli tự tử vì trầm cảm.

Thời điểm đó, Goo Hara từng khóc và chia sẻ, cô sẽ cố gắng sống thay phần của Sulli. Trong quá khứ, Goo Hara từng tự tử bất thành vì được phát hiện kịp thời. Cô thậm chí còn để lại lời nhắn khi đó: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

Goo Hara sinh năm 1991, là ca sĩ/diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara nổi tiếng Hàn Quốc một thời. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, Goo Hara vẫn tiếp tục hoạt động nhưng không quá nổi bật./.

Theo VTC News