Văn hóa

H’Hen Niê nổi bật trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường ở Sydney

14:01 - 11/05/2019
Chiều 10/5 (theo giờ địa phương), show diễn Xuân - Hè 2019 mang tên Back to nature của NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức diễn ra tại thành phố Sydney xinh đẹp của nước Úc. NTK Đỗ Mạnh Cường đã sử dụng một con đường nằm cạnh khách sạn Park Hyatt để làm sàn diễn ngoài trời với bối cảnh là Nhà hát Sydney Opera nổi tiếng. Nắng chiều vàng óng cùng với bầu trời thu có làn mây trắng đã tạo nên một không gian trình diễn hoàn hảo.

Nổi bật trong BST Xuân – Hè 2019 của NTK Đỗ Mạnh Cường là những thiết kế bằng chất liệu linen. Đây là chất liệu khó xử lý nhưng dưới bàn tay tài hoa của NKT Đỗ Mạnh Cường, những thiết kế trên chất liệu linen trở nên quyết rũ, bắt mắt. Võ Hoàng Yến, H’Hen Niê và Minh Tú 3 người đẹp, chân dài đến từ Việt Nam ghi điểm với quan khách bởi màu sắc cá nhân rõ nét trên sàn diễn, mang đến nguồn năng lượng cho show.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn bởi vẻ đẹp mới lạ của linen đã được Đỗ Mạnh Cường thổi hồn trở nên sang trọng hơn. Chiếc mũ cói rộng vành với kích thước cực lớn là điểm nhấn cho sự xuất hiện của H’Hen Niê. 

Với vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính và quyến rũ, người mẫu Minh Tú được NTK Đỗ Mạnh Cường chọn làm nhân tố mở màn cho phần 3 của BST Back to nature.

Người mẫu Võ Hoàng Yến cũng mang đến nhiều khoảnh khắc đẹp tại show Back to nature ở những giờ phút cuối cùng khi xuất hiện trong bộ váy dài màu be với phần vai trễ quyến rũ nhưng lại trông thanh lịch bởi phần tay dài mang phong cách cổ điển. Từng động tác di chuyển của Hoàng Yến tạo nên sự nhịp nhàng với trang phục, bối cảnh tô đậm chất nên thơ.

 Các người mẫu nước ngoài thể hiện sự trẻ trung, năng động trong thiết kế bằng chất liệu linen của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Các người mẫu nam rắn rỏi mang lại vẻ đẹp phóng khoáng trong thiết kế linen của Đỗ Mạnh Cường.

Nhiều ngôi sao, người đẹp hàng đầu Việt Nam đã đến Sydney để tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tầm mùa Xuân – Hè 2019 đặc sắc và gửi lời chúc mừng đến NTK Đỗ Mạnh Cường với show diễn cá nhân thứ 14 nhiều thử thách nhưng không kém phần đặc sắc, thú vị. Tới tham dự show diễn, như thường lệ, các khách mời đều diện trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My mặc một thiết kế sang trọng của NTK Đỗ Mạnh Cường với chiếc đầm phom rộng trên nền vải hoạ tiết mềm mại. 

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà mang đến vẻ ngoài sang trọng khi kết hợp một thiết kế cúp ngực ôm sát với áo cổ lọ bên trong để phù hợp với tiết trời đang trở lạnh của Sydney. 

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh điệu đà, trẻ trung trong dáng váy xoè rộng được tạo nên từ những đường cắt nối tinh tế. 

Nữ diễn viên, MC Thanh Mai kết hợp hoàn hảo giữa áo khoác lông cùng bộ cánh màu đen bên trong, phối giữa chân váy và áo. 

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung trẻ trung với thiết kế có những đường cắt xẻ sâu ở chân váy, thân áo.

Siêu mẫu Xuân Lan với mái tóc ngắn cá tính cùng sắc son đỏ quyến rũ đã mang đến diện mạo mới mẻ cho chiếc váy mang màu sắc nữ tính của Đỗ Mạnh Cường. 

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh diện thiết kế bất đối xứng với với điểm nhấn là những đường gấp và hoạ tiết hoa 3D to ở thắt eo. 

Siêu mẫu Thu Hằng khoe chân dài trong thiết kế ngắn trên gối, tạo phom 3D to bản ở cầu vai.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh gợi cảm, trẻ trung với chiếc đầm dài xẻ ngực chừng mực, có phần hoa dựng phom 3D to ở thắt eo. Thiết kế với chất liệu vải bắt sáng tốt giúp người đẹp 9X không cần sử dụng nhiều phụ kiện nhưng vẫn ghi điểm. 

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy mang đến sự quyến rũ, sang trọng với kiểu tóc chải ngược, đánh phồng cùng màu môi nude phủ bóng thời thượng.

Cũng tại show diễn này, doanh nhân Phạm Huy Cận, đại diện nhà tổ chức vui mừng chào đón những tỷ phú của Australia đến chiêm ngưỡng những thiết kế mới trong BST Back to nature của NKT Đỗ Mạnh Cường.

Nhà hát Sydney là bối cảnh nền hoàn hảo cho show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường với sự xuất hiện của dàn hoa hậu và khách mời nổi tiếng.

VOV Australia/Ảnh: Kiếng Cận, Mr. AT