Văn hóa

Hoàng gia Anh công bố ảnh mừng sinh nhật 4 tuổi của công chúa Charlotte

12:26 - 02/05/2019
Nụ cười đáng yêu, đầy tự tin và tươi tắn chính là hình ảnh mới nhất về công chúa Charlotte mới được Hoàng gia Anh công bố. Những bức ảnh này ra mắt đúng dịp cô công chúa đáng yêu đón sinh nhật lần thứ 4.

Giống như những bức ảnh của anh và em trai công chúa, ba bức ảnh mới được công bố này vẫn do Công nương Kate chụp. Theo tiết lộ, ba bức ảnh được chụp hồi tháng trước tại Cung điện Kensington.

Bức ảnh đầu tiên, công chúa Charlotte khoác lên mình chiếc váy hoa xanh với thiết kế cổ Peter Pan. Qua bức ảnh này cùng nhiều bức ảnh trước đó, có thể thấy Công nương Kate rất chuộng cho con gái mặc đồ màu xanh.

Sinh nhật lần thứ tư của công chúa Charlotte được đánh dấu bằng việc Hoàng gia Anh công bố 3 bức ảnh do Nữ công tước xứ Cambridge chụp

Công chúa Charlotte xếp thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng

Ở một tấm ảnh khác, được cho chụp vào ngày hoàng tử George tròn 5 tuổi. Công chúa khoác một chiếc áo len màu ghi, tham dự Cuộc đua ngựa Burnham ở Norfolk. Không giống như anh trai George luôn ngại ngùng, công chúa Charlotte rất tự tin.

Bức ảnh chụp công chúa ngồi trên hàng rào, tự tin nhìn thẳng về phía máy ảnh

Công chúa Charlotte sinh ngày 2/5/2015 tại bệnh viện St.Mary ở Paddington. Charlotte là con thứ 2 của Công tước và nữ Công tước xứ Cambrige, là em gái của hoàng tử George, chị gái của hoàng tử Louis. Công chúa Charlotte hiện đang học trường mẫu giáo uy tín Willcocks với mức học phí 20 nghìn bảng một năm. 

Một vài hình ảnh đáng yêu khác của công chúa Charlotte:Bức ảnh chụp năm 2015  - lúc công chúa Charlotte vừa ra đời. Hoàng tử George đang bế em gái

Bức ảnh chụp tại cung điện Kensington hồi cuối tháng 10/2015 

Bức ảnh này chụp năm 2016, khi công chúa đang vui đùa trong một khu vườn ở Norfolk

Cô công chúa nhỏ khá tinh nghịch và thích chơi các trò mạo hiểm

Theo dailymail.co.uk