Văn hóa

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu miền Trung “Miền Di sản diệu kỳ”

11:07 - 27/03/2021
Tối nay 26/3, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp các sở, ngành các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình tổ chức chương trình kích cầu thu hút khách du lịch năm 2021 với chủ đề “Miền Di sản diệu kỳ’’.

Điểm mới của lần kích cầu này là các địa phương tập trung cho "Miền di sản kỳ diệu” trong đó với những nét văn hoá đặc trưng của thành phố Đà Nẵng cũng như các địa phương miền Trung như Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam. Đặc biệt giới thiệu những nét di kỳ diệu của di sản văn hoá thế giới, nghỉ dưỡng, loại hình du lịch mới - du lịch MICE cũng như du lịch Golf trong chương trình thu hút khách dịp này. 

Chương trình kích cầu du lịch miền Trung “Miền Di sản diệu kỳ” sẽ đem lại những trai nghiệm hoàn toàn mới và hấp dẫn cho du khách

Chương trình “Miền di sản kỳ diệu” gồm 7 nhóm sản phẩm hấp dẫn như: Chương trình du lịch “Miền di sản diệu kỳ” trọn gói 4 ngày 3 đêm với giá chỉ từ 4.090.000 đồng. Chương trình du lịch “Amazing Đà Nẵng” trọn gói 3 ngày 2 đêm giá chỉ từ 3.490.000 đồng. Về miền di sản diệu kỳ ẩm thực: Thưởng thức các món ăn hấp dẫn của miền Trung từ ẩm thực đường phố đến ẩm thực sang trọng tại các nhà hàng tham gia chương trình ở các địa phương với gói ưu đãi từ 10-30%. 

Nhiều loại hình du lịch mới sẽ được giới thiệu trong chương trình kích cầu lần này để phục vụ du khách

Về miền di sản diệu kỳ nghỉ dưỡng: Tham quan khám phá các điểm đến nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, phố cổ Hội An, Cố đô Huế, hay các hang động của tỉnh Quảng Bình…bao gồm cả ẩm thực, xe đưa đón, hướng dẫn viên. Bên cạnh đó tại các địa phương đều có các chính sách ưu đãi cho du khách.

Dịp này có hơn 300 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ với mức giảm giá sâu từ 10 đến 50% hoặc tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm thú vị cho du khách. 

Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng Cục trưởng, Tổng Cục Du lịch Việt Nam phát biểu tại hội nghị kích cầu du lịch 4 địa phương

Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng Cục trưởng, Tổng Cục Du lịch Việt Nam cho rằng, cần có sự vào cuộc, có sự hợp tác chặt chẽ của các doanh nghiệp từ Trung ương đến địa phương. Các doanh nghiệp du lịch tiếp tục thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND thành phố về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Phương Cúc/VOV miền Trung

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV