Văn hóa

Họp báo giới thiệu Festival âm nhạc và nghệ thuật 2020 tại Séc

07:41 - 29/02/2020
Ngày 28/2 tại thủ đô Praha, Cộng hòa Séc đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật quốc tế Praha - Metronome Prague 2020.

Metronome Prague là sự kiện âm nhạc và nghệ thuật quốc tế lớn nhất được tổ chức thường niên tại Praha từ năm 2016. Lễ hội năm nay sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/6 tại thủ đô Praha. Lễ hội quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của Séc cũng như trên thế giới với sự kết hợp độc đáo giữa những tác phẩm âm nhạc mới nhất và các tác phẩm âm nhạc kinh điển với nhiều thể loại khác nhau như pop, rap, rock… để phục vụ khán giả ở mọi lứa tuổi. 

Thị trưởng Praha phát biểu tại buổi họp báo

Du khách đến với lễ hội sẽ được thưởng thức những tiết mục đặc sắc từ các ngôi sao ca nhạc của Séc và quốc tế như nghệ sỹ chơi đa nhạc cụ người Mỹ Beck, ban nhạc Underworld đến từ Anh và các nghệ sỹ ngôi sao người Séc Tata Bojs, Lenny, Miklas Josef…

Các nghệ sỹ trả lời các câu hỏi của phóng viên

Theo ban tổ chức, ngoài các tiết mục ca nhạc, Metronome Prague còn dành một không gian lớn cho một hội trợ nghệ thuật. Đây hứa hẹn là khung cảnh đầy màu sắc và huyền diệu nhằm tạo cho du khách cảm thấy như ở xứ sở thần tiên Alice.

Năm 2019, Metronome Prague Praha đã thu hút khoảng 18 nghìn người tham gia, ban tổ chức kỳ vọng năm nay số người tham gia sẽ là 20 nghìn người./.

Văn Huy - Hải Đăng/VOV Praha