Văn hóa

Huyn Bin hoãn quay phim mới

14:16 - 25/02/2020
Covid-19 bùng phát ở Hàn Quốc, người Hàn bị cấm nhập cảnh ở Jordan, nên dự án điện ảnh 'Bargaining' do Hyun Bin đóng chính phải hủy lịch quay.

Hôm nay (24/2), nhà sản xuất phim Bargaining thông báo kế hoạch quay vào cuối tháng 3 của bộ phim bị hủy bỏ. Êkíp không thể bay tới Jordan - địa điểm được lựa chọn làm ngoại cảnh để bấm máy. Do câu chuyện phim diễn ra ở khu vực Trung Đông, đoàn phim đang cân nhắc việc đổi bối cảnh từ Jordan sang một quốc gia khác hoặc chờ đợi Jordan mở cửa trở lại với người Hàn Quốc. Trong những ngày tới, các thành viên chủ chốt của đoàn phim sẽ họp bàn giải pháp.

Phim Bargaining được công bố hôm 21/2, do ngôi sao phòng vé Hwang Jung Min đóng chính cùng tài tử Hyun Bin. Phim kể về cuộc giải cứu người Hàn Quốc bị bắt cóc tại Trung Đông. Ban đầu, truyền thông Hàn Quốc chỉ cho biết đoàn phim ghi hình ngoại cảnh ở nước ngoài. Hiện tại, bối cảnh dự kiến được hé lộ là đất nước Jordan. 

Thông tin Hyun Bin tham gia phim điện ảnh mới râm ran từ trước, nhưng sau khi phim truyền hình Hạ cánh nơi anh đóng máy vào giữa tháng 2, công ty quản lý của anh mới xác nhận chính thức. Một tuần qua, nam diễn viên đã bắt tay chuẩn bị cho phim này, với vai diễn mới được giới thiệu "mang đến lối diễn khác biệt so với những tác phẩm cũ". Cuối tuần trước, anh thông qua công ty quản lý, gửi bức thư gồm bốn thứ tiếng để cổ vũ người hâm mộ vượt qua đại dịch.

Phong Kiều (Theo Soompi)/ngoisao.net