Văn hóa

Jisoo (BLACKPINK) và Nickhun (2PM) sẽ xuất hiện trong drama "Arthdal chronicles"

11:32 - 11/06/2019
Mới đây, đoàn làm phim "Arthdal chronicles" (Niên sử ký Arthdal) đã xác nhận nữ ca sĩ Jisoo của BLACKPINK và nam ca sĩ Nichkhun của nhóm 2PM sẽ góp mặt vào drama đang hút khách này của đài tvN.

Phía drama Arthdal chronicle xác nhận nhiều khả năng Jisoo sẽ xuất hiện trong phim với vai trò khách mời. Ngoài việc là ca sĩ, gương mặt nổi bật của nhóm nhạc nữ hàng đầu BLACKPINK, Jisoo cũng từng làm khách mời trong drama The Producers (2015).

Còn về phía Nickhun, công ty quản lý JYP Entertainment tiết lộ: "Chúng tôi chỉ tiết lộ cho các bạn về sự có mặt của Nickhun trong Arthdal chronicle, ngoài ra không thể nói điều gì thêm". Nickhun đã từng cùng dàn diễn viên của drama này tham dự bữa tiệc kết thúc quay phim.

Arthdal chronicle vẫn đang thu hút khán giả Hàn với tỷ suất người xem khá tốt, dao động ở mức gần 9%. Rất có thể trong những tập phim hấp dẫn sắp tới, tác phẩm sử thi này hoàn toàn có thể đạt hơn 10%. Dù vậy, phim cũng đang gặp nhiều tranh cãi khi một số người cho rằng câu chuyện của Arthdal chronicle chính là phiên bản Hàn của Game of thrones vừa mới kết thúc không lâu trên HBO.

Tiểu Dương, theo soompi.com