Văn hóa

Kang Dong Won, Lee Jung Hyun sẽ góp mặt trong "Train To Busan" 2

19:49 - 02/07/2019
Phần tiếp theo của bộ phim đình đám "Train To Busan" - "Bando" cùng với sự trở lại của đạo diễn Yeon Sang Ho vừa chính thức công bố dàn diễn viên chính.

Với tiêu đề Bando mang ý nghĩa là "bán đảo", phần phim tiếp theo của Train To Busan xoay quanh câu chuyện bán đảo Triều Tiên 4 năm sau sự kiện Train To Busan. Toàn bộ bán đảo lúc này đã trở thành một vùng đất hoang suốt 4 năm sau kể từ khi các thây ma tiếp quản; tuy nhiên, một nhóm người vẫn bị mắc kẹt ở đó và hi vọng một cuộc giải cứu bất khả thi. 

Đảm nhận vai nam chính trong Bando là nam diễn viên Kang Dong Won (vai Jung Suk) – người sẽ có một cuộc chiến cân não chống lại đám zombie. Nữ diễn viên Lee Jung Hyun trong vai Min Jung – cũng là người sống sót với ý chí mạnh mẽ, được trang bị cả sức mạnh tinh thần lẫn khả năng lãnh đạo không mệt mỏi.

Dàn diễn viên của Bando

Bên cạnh đó, dàn diễn viên còn có sự góp mặt của nữ diễn viên nhí Lee Rae trong vai Joon Yi; nam diễn viên kỳ cựu Kwon Hae Hyo đảm nhận vai Kim Noh In - thành viên sống sót lâu nhất trong nhóm Min Jung. Hai gương mặt cuối cùng là nam diễn viên đa năng Kim Min Jae và ngôi sao trẻ Goo Kyo Hwan trong vai các thành viên nòng cốt của lực lượng cứu hộ.

Bando khởi quay từ ngày 24/6/2019.

Theo thegioidienanh.vn