Văn hóa

Lương Thùy Linh lọt top 10 Top model tại “Hoa hậu Thế giới 2019“

11:14 - 26/11/2019
Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục ghi tên mình trong Top 10 phần thi Top Model tại Miss World 2019.

Tin vui này ngay khi được công bố trên trang chủ Miss World đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp như vỡ òa trong hạnh phúc. Đặc biệt, Lương Thùy Linh vinh dự là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt top. 

Lương Thùy Linh lọt top 10 Top model tại "Hoa hậu Thế giới 2019" 

Dù tới Miss World trễ hơn so với rất nhiều đại diện từ các nước khác nhưng Lương Thùy Linh đã nhanh chóng nhập cuộc khi lọt Top 40 phần thi Top Model. Nàng hậu liên tiếp thể hiện sự thông minh, tinh tế khi khéo léo phô diễn nhiều thế mạnh khiến bản thân ngày càng nổi bật và tỏa sáng. Đặc biệt với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của mình, Lương Thùy Linh tiếp tục sải những bước catwalk đầy “mê hoặc” và ghi tên mình vào Top 10 để tiến gần hơn với chiến thắng trong phần thi quan trọng như Top Model của Miss World.

Lương Thùy Linh đã có buổi fitting đồ cùng NTK danh giá Zandra Rhodes 

Đặc biệt, Lương Thùy Linh đã có buổi fitting đồ cùng NTK danh giá Zandra Rhodes, một trong những nhà thiết kế lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Zandra Rhodes là nhà thiết kế người Anh nổi tiếng với phong cách bay bổng và rực rỡ. Tại buổi fitting đồ, Lương Thùy Linh đã có dịp trò chuyện và chụp hình cùng NTK này. Với phong thái tự tin, mạnh mẽ cùng vẻ đẹp thích hợp với nhiều tạo hình, Lương Thùy Linh dường như đã thể hiện được nét cá tính trong thần thái và kĩ năng catwalk của mình, gây được ấn tượng với Zandra.

Vừa đặt chân tới Miss World chưa lâu đã liên tiếp gặt hái bảng thành tích nổi bật thế này, Lương Thùy Linh quả không hổ danh là “chiến binh đáng gờm” tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hà Phương/VOV.VN