Văn hóa

"Mắt biếc" tung teaser poster tươi sáng khiến khán giả tò mò

11:57 - 10/07/2019
Bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhất, buồn nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - "Mắt biếc" mới đây đã tung ra teaser poster đẹp như mộng, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Teaser poster của Mắt biếc hé lộ nhiều hơn về chuyện tình của Ngạn và cô nàng "mắt biếc" Hà Lan. Tuy Mắt biếc được coi là cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhất và buồn nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhưng trong teaser poster, 2 nhân vật chính hiện lên thật tươi sáng chứ không hề vương chút u sầu.

Liệu khi lên màn ảnh, Mắt biếc có khác biệt so với nguyên tác hay không? Hay đây chỉ là một trong những phân cảnh tươi sáng hiếm hoi, mở đầu cho chuỗi cung bậc cảm xúc hạnh phúc rồi lại đau khổ, tiếc nuối của 2 nhân vật?

Không thể phủ nhận độ hot của Mắt biếc giữa hàng loạt cái tên phim Việt sắp ra rạp nửa cuối năm 2019. Ngay từ khi phim công bố 2 diễn viên chính được tuyển chọn từ hơn 1400 ứng cử viên, khán giả đã vô cùng hào hứng và mong chờ. Vì cô nàng mắt biếc Hà Lan và anh chàng Ngạn si tình là 2 gương mặt diễn viên trẻ vô cùng triển vọng, đồng thời có ngoại hình khá giống với nguyên tác.

2 diễn viên trẻ vào vai Ngạn và Hà Lan của Mắt biếc

Bên cạnh đó, 2 cái tên Nguyễn Nhật Ánh và Victor Vũ đã từng rất thành công khi mang lên màn ảnh rộng Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Không chỉ thổi hồn cho tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ còn giới thiệu một Việt Nam đẹp lung linh, thậm chí biến mảnh đất "hoa vàng cỏ xanh" Phú Yên thành địa điểm du lịch nổi như cồn được các bạn trẻ yêu thích.

Đạo diễn Victor Vũ từng rất thành công khi giới thiệu vẻ đẹp của Phú Yên trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Và giờ, liệu Victor Vũ có thể tiếp tục giới thiệu được vẻ đẹp của Huế, Quảng Nam - 2 địa điểm quay chính của Mắt biếc - tới khán giả hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Tiểu Dương/Vietnam Journey