Văn hóa

MC Quyền Linh lần đầu lên tiếng giữa ồn ào tạm dừng showbiz

15:53 - 24/05/2019
Sau những ngày im lặng về sự cố ồn ào không đáng có, MC Quyền Linh đã chia sẻ loạt hình ảnh vui tươi và gửi lời cám ơn tới khán giả vì đã luôn ủng hộ anh.

Quyền Linh vô tình vướng phải vào những ồn ào không đáng có thời gian vừa qua

Những ngày vừa qua, câu chuyện MC Quyền Linh chia sẻ về việc bị một số khán giả chỉ trích anh tham công việc, tham tiền và thích đánh bóng tên tuổi khiến anh mệt mỏi muốn dừng lại toàn bộ công việc ở showbiz. Khi Quyền Linh tiết lộ thông tin này, rất nhiều khán giả đã cảm thấy sốc về quyết định của anh, họ đã liên tiếp gửi lời động viên, an ủi kêu gọi Quyền Linh hãy tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Sau những ngày im lặng, mới đây Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh của mình giữa đồng lúa chín cùng các chuyến thiện nguyện với bài viết: "Trong cuộc sống, Linh đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz, Linh cũng đã cố gắng nằm ép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người và Linh cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an”.

“Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng, cho xã hội. Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh. Thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống", Quyền Linh tâm sự.

Khi đọc được bài viết này của Quyền Linh nhiều người hâm mộ, cùng bạn bè đồng nghiệp của anh đã động viên và mong muốn anh bỏ qua chuyện ồn ào không đáng để quay trở lại với công việc. MC Phan Anh chia sẻ: “Những gièm pha, chế giễu bủa vây cũng như ma quỷ ngăn cản mình làm việc tốt vậy. Mọi người yêu thương anh trong bình an. Trân trọng ông anh em nhiều”.

Quyền Linh đã tìm kiếm lại được niềm vui nhờ sự động viên, an ủi của bạn bè và khán giả 

Không ít những lời bình luận ngưỡng mộ dành cho Quyền Linh, họ muốn nhìn thấy anh đứng trên sân khấu hoạt động nghệ thuật. Và hơn hết, họ muốn anh tiếp tục thực hiện "sứ mệnh" cứu giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn, tích cực làm tốt các công việc cộng đồng vì rất nhiều người ở nơi xa vẫn đợi anh. Đáp lại tình cảm của mọi người, Quyền Linh gửi lới cám ơn tới tất cả tình thương mà họ đã dành cho anh suốt những năm tháng làm nghệ thuật và đặc biệt là sóng gió vừa qua.

MC Quyền Linh được biết đến là một nghệ sĩ hiền lành và không scandal của showbiz. Suốt sự nghiệp của mình, anh chỉ biết dành thời gian cống hiến cho nghệ thuật và giúp đỡ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Thậm chí anh còn được mọi người gọi với biệt danh là "MC quốc dân" hay "MC của bà con nông dân" bởi anh nhiều lần hào hiệp lén "gian lận" chương trình để giúp đỡ người nghèo vượt qua thử thách để có tiền, hay anh đích thân bỏ tiền túi để giúp đỡ họ.

Mặc dù là một nghệ sĩ có mức thu nhập cao và ở nhà lầu tiền tỷ nhưng cuộc sống đời thường của anh vẫn luôn giản dị với hình ảnh áo thun, quần jean cùng đôi dép tổ ong quen thuộc. Hiện anh đang có một gia đình anh phúc bên cạnh vợ và hai người con gái xinh xắn.

Theo Petrotimes