Văn hóa

Miss Grand International: Chuyên gia quốc tế hết lời khen Kiều Loan

10:07 - 21/10/2019
Á hậu Kiều Loan cùng các thí sinh vừa trải qua phần thi phụ đầu tiên. Tuy chưa đến những đêm thi chính thức nhưng phần thi trình diễn bikini vẫn tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ sắc đẹp thế giới.

Không chỉ những người hâm mộ nhan sắc mà các chuyên gia sắc đẹp trên thế giới đều quan tâm và đưa những đánh giá khách quan về phần thi hấp dẫn này. Một trong số đó phải kể đến Alvin Sebetero - chuyên gia của chuyên trang Missosology, vừa đưa ra bảng xếp hạng top 20 màn trình diễn áo tắm hay nhất tại Miss Grand International.

Đặc biệt, phần thi của Á hậu Kiều Loan được Alvin xếp vào top 5 có khả năng chiến thắng vòng thi này trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 23/10 sắp tới.

Miss Grand International: Chuyen gia quoc te het loi khen Kieu Loan hinh anh 1Ảnh: BTC

Sau khi xem xong phần thi của đại diện Việt Nam, Alvin nhận xét rằng: “Ngay từ đầu, tôi không nghĩ rằng Loan sẽ xuất hiện tràn đầy năng lượng như vậy. Các đường nét trên khuôn mặt rất đẹp và các đường makeup hôm nay quả thực rất xuất sắc. Các bước catwalk rất tự tin và cách đánh hông thật sự hoàn hảo. Tuy tôi không thích phần tạo dáng đưa tay lên ở phần tạo dáng cuối nhưng Việt Nam đã làm rất tốt và nổi bật ở phần thi này.”

Alvin Sebetero là một trong các chuyên gia am hiểu về tiêu chí cuộc thi cũng như thường xuyên cập nhật tình hình các thí sinh các nước. Alvin cũng thường xuyên tham gia cố vấn các câu hỏi cho phần thi Head to head Challenge của Miss World từ năm 2017 đến nay. Với kiến thức chuyên môn của mình, những đánh giá của Alvin tại phần thi áo tắm này đều mang tính khách quan và đầy thuyết phục.

Miss Grand International: Chuyen gia quoc te het loi khen Kieu Loan hinh anh 2Ảnh: BTC

Tại cuộc thi này, Kiều Loan còn gây ấn tượng với khả năng ca hát và vũ đạo khi nhiều lần được camera ghi lại các khoảnh khắc trổ tài. Mới đây, cô cũng vừa tung ra loạt ảnh về bộ quốc phục chính thức mà cô đã đem đến Miss Grand International.

Bộ quốc phục lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu. Quảng Nam cũng chính là quê hương của Á hậu. Bộ trang phục đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.

Miss Grand International: Chuyen gia quoc te het loi khen Kieu Loan hinh anh 3Ảnh: BTC

M.Mai/ Vietnam+