Văn hóa

Nghệ sỹ Việt đánh giá cao công tác tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

14:23 - 28/11/2019
Một mùa Liên hoan phim Việt Nam nữa đã khép lại và thành công tốt đẹp. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã nhận được sự đánh giá rất cao từ các nghệ sỹ tham dự.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 23 – 27/11 tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thu hút rất đông sự tham gia của các nghệ sỹ, diễn viên, nhà làm phim trong và ngoài nước. Để lại ấn tượng sâu trong lòng các nghệ sỹ, diễn viên, nhà làm phim là mảnh đất, con người Bà Rịa – Vũng Tàu xinh đẹp, hiếu khách.

NSND Lan Hương

Với NSND Lan Hương, TP Vũng Tàu vô cùng xinh đẹp và hiền hòa, êm đềm. "Đây là cảm giác đặc biệt nhất vì tôi đã đi dọc Việt Nam qua rất nhiều thành phố, có những thành phố để lại những cảm giác rất đáng yêu, thanh bình nhẹ nhõm, nhưng cảm giác đó ở Vũng Tàu là đặc trưng nhất”, NSND Lan Hương nhấn mạnh.

Diễn viên Lan Phương

Cũng khen ngợi thành phố Vũng Tàu, diễn viên Lan Phương cho biết: "Vũng Tàu là quê hương thứ 2 của Phương, điều đó làm cho Phương cảm thấy rất tuyệt vời rồi. Thứ 2 là LHP tổ chức tại 1 khách sạn rất đẹp và cách tổ chức Event rất chuyên nghiệp, chỉn chu”.

Không chỉ ấn tượng với mảnh đất và con người của Bà Rịa – Vũng Tàu mà các nghệ sỹ còn đặc biệt ấn tượng với công tác tổ chức Liên hoan phim của Ban tổ chức.

Diễn viên Thiên Bảo

Diễn viên Thiên Bảo chia sẻ: "Ban tổ chức chuẩn bị rất chu đáo, từ đưa đón, bố trí sắp đặt cho tất cả các diễn viên như Thiên bảo nghỉ ngơi, chỗ ở rất tiện nghi và cảm thấy rất vinh dự được tới tham dự LHP lần thứ 21 lần này”.

Đạo diễn Vương Đức

Đạo diễn Vương Đức đánh giá cao cố gắng của Ban tổ chức và bày tỏ sự chia sẻ với khối lượng công việc khổng lồ của LHP: "Chúng tôi cũng từng tham gia vào ban tổ chức, BGK nên tôi hiểu được công việc đó là rất khó khăn, nặng nề đặc biệt là khi chúng ta về tài chính không mạnh, các nhà tài trợ không nhiều thì như thế này là rất cố gắng và rất đáng hoan nghênh."  

Diễn viên Minh Luân

Trước khi lên thảm đỏ tham dự buổi bế mạc, diễn viên Minh Luân đã tranh thủ checkin 1 câu cảm ơn Ban tổ chức và hãng phim mà Minh Luân tham gia (hãng phim Giải phóng) vì sự chu đáo với tất cả các anh chị em nghệ sĩ. 

Diễn viên Khương Ngọc

Diễn viên Khương Ngọc cũng đánh giá cao công tác tổ chức của LHP: "Mình đã tham gia rất nhiều kỳ LHP và mỗi kỳ thì mình thấy là công tác tổ chức chuyên nghiệp hơn, tốt hơn và tất nhiên cũng có những điều sơ sót nhưng mà như vậy mỗi ngày thì mình thấy là sự tích cực và mình cảm thấy vui và tự hào là LHP ngày càng chuyên nghiệp hơn”.

Anh Lưu Ngọc Ánh: Ban Khoa giáo – Đài Truyền hình Việt Nam

Anh Lưu Ngọc Anh: “Tôi nghĩ là rất chuyên nghiệp, chữ chuyên nghiệp đã thể hiện đủ mọi khía cạnh của 1 sự kiện tổ chức”.

Diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 11 năm 2019, LHP Việt Nam lần thứ 21 có nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: chiếu phim miễn phí tất cả các bộ phim tham gia dự thi và các phim trong Chương trình phim toàn cảnh, Triển lãm giới thiệu "Biển đảo Việt Nam qua góc nhìn điện ảnh", các cuộc hội thảo, các chương trình giao lưu giữa nghệ sĩ điện ảnh và khán giả..., thu hút đông đảo nghệ sĩ và công chúng tham gia./.

Vietnam Journey