Văn hóa

Người chiến thắng Grammy - John Prine đang nguy kịch vì Covid-19

14:43 - 30/03/2020
John Price, người đã nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời của Grammy đang trong tình trạng nguy kịch sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Người hâm mộ chưa hết bàng hoàng với thông tin huyền thoại nhạc đồng quê Joe Diffie qua đời vì Covid-19 thì mới đây, gia đình của ngôi sao nhạc dân gian Mỹ thông báo John Prine hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

John Prine, ca/nhạc sĩ dân gian Mỹ, người đã nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời Grammy năm nay đã nhập viện từ ngày 26/3 và có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Dù được các bác sĩ tận tình chăm sóc song sức khỏe của John Prine xấu đi nhanh chóng.

nguoi chien thang grammy - john prine dang nguy kich vi covid-19 hinh 1John Prine

Gia đình John Prine cho biết qua mạng xã hội, hiện tại tình hình của nam nghệ sĩ đang rất nguy kịch: "Thật khó khăn để chúng tôi thông báo điều này. Rất nhiều người đã yêu mến và ủng hộ John trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy mọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và yêu thương John".

Sau dòng thông báo này, rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới đã gửi những lời động viên đến nam nghệ sĩ và gia đình ông, hy vọng ông vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Trước đó, vợ và quản lý của John Prine cũng được xác định mắc Covid-19 vào ngày 19/3. Ông và vợ đã tự cách ly tại nhà vào thời điểm đó. Tuy nhiên phải vài ngày sau, John Prine mới có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

John Prine sinh ngày 10/10/1946, là ca/nhạc sĩ dòng nhạc dân gian nổi tiếng nhất nước Mỹ. Trong suốt 50 năm qua, ông đã liên tục ra bài hát, album và lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới.

John Prine được chẩn đoán mắc ung thư vào cuối những năm 90./.

Theo VOV.VN