Văn hóa

Những thí sinh đầu tiên của "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2019 tới Hạ Long

22:16 - 25/07/2019
Cuối giờ chiều nay (25/7), những thí sinh và thành viên Ban Giám khảo đầu tiên đã tới Hạ Long, bắt đầu chuẩn bị cho những ngày thi tài sắp tới.

Đoàn Philippines gồm 2 thí sinh là Tim Pavino và Aicelle Santos cùng giám khảo Alfred Allan D.Samonte tỏ ra hào hứng ngay khi đặt chân tới Hạ Long, dù vừa trải qua một chuyến bay dài và chặng đường di chuyển gần 200km từ Hà Nội xuống Quảng Ninh.


Nữ ca sĩ Aicelle Santos là nghệ sĩ thu âm và biểu diễn, nhà sản xuất nhạc, diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ piano. Cô có chất giọng sáng và nổi bật, từng nổi tiếng với biệt danh "Thí sinh Pinoy Pop Superstar bất bại đầu tiên".


Nam ca sĩ Tim Pavino ngay lập tức bị thu hút bởi cảnh đẹp của Hạ Long. Anh chia sẻ: "Hạ Long rất đẹp, khung cảnh nhìn từ đây thật thú vị, thời tiết, không khí đều rất tuyệt vời. Thật vinh dự khi được tới đây tham gia cuộc thi. Tôi đã chuẩn bị 2 ca khúc cho đêm Bán kết và Chung kết. Tôi rất háo hức chờ đợi đến lúc trình diễn và chia sẻ âm nhạc của mình với khán giả ở đây".


Alfred Allan D.Samonte - thành viên Ban giám khảo đến từ Philippines. Anh là ca sĩ có nhiều bản thu nổi tiếng, người đã đào tạo một số nghệ sĩ Pop của Philippines với tư cách là giảng viên thanh nhạc và nhà sản xuất thu âm, album.


Bị cuốn hút bởi vẻ đẹp Hạ Long nhưng ngay sáng mai, những thí sinh Philippines sẽ bắt đầu tập luyện với quyết tâm giành thứ hạng cao trong cuộc thi.


Các thành viên Ban Tổ chức cho biết sẽ tích cực hỗ trợ các thí sinh và thành viên Ban Giám khảo chuẩn bị cho các đêm thi với điều kiện tốt nhất./.

Trường Giang/VOV-Đông Bắc