Văn hóa

Nữ ca sĩ Sulli F(x) đột ngột qua đời trong căn hộ riêng ở Seongnam

00:31 - 15/10/2019
Người hâm mộ hoang mang khi biết tin thi thể của nữ ca sĩ, diễn viên Sulli cựu thành viên của nhóm nhạc F(x) được tìm thấy vào lúc 16h30 chiều 14/10.

Nữ ca sĩ, diễn viên Sulli

Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, một đồng nghiệp đã tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ Sulli (Choi Jin Ri) tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam vào lúc 16h30 chiều nay (giờ địa phương) và gọi cảnh sát. Theo tin cập nhật mới nhất từ Newsen, cảnh sát đã nhận được thông tin Sulli qua đời vào khoảng 4 giờ chiều 14/10. Nguyên nhân được cho là tự tử.

Công ty chủ quản của nữ ca sĩ SM Entertainment chưa thể có phản hồi. Ngay khi thông tin được đăng tải đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc và cộng đồng người hâm mộ. 

Nữ ca sĩ Sulli, tên thật là Choi Jin-ri. Cô sinh năm 1994, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc F(x). Năm 2014, Sulli tạm thời rút lui khỏi làng giải trí do áp lực về thể chất và tinh thần liên quan đến những rắc rối trong sự nghiệp. 

Hình ảnh mới đây được cô đăng tải trên trang cá nhân 

Cách đây vài ngày, Sulli vẫn đăng tải hình ảnh trên trang Instagram cá nhân. Hiện, cảnh sát đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh và kiểm tra các tình huống của vụ việc./. 

Theo VOV.VN