Văn hóa

Olivia Christina: Hy vọng chạm tới trái tim khán giả "Tiếng hát ASEAN+3"

11:19 - 24/07/2019
Là một trong hai thí sinh đại diện Indonesia tham dự cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3”, ca sĩ Olivia Christina được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” với tài năng âm nhạc và ngoại hình sáng sân khấu.

Vòng Bán kết và Chung kết cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” diễn ra ngày 27-28.7 tại Hạ Long, Quảng Ninh hứa hẹn sẽ là đêm bùng nổ của các tài năng âm nhạc ASEAN. Trong đó, Olivia Christina, một trong hai đại diện của đảo quốc Indonesia là một cái tên sáng giá. 

Olivia sinh năm 1992, tốt nghiệp chuyên ngành phát thanh truyền hình, nhưng bằng tài năng âm nhạc nổi trội, cô đã chinh phục nhiều cuộc thi chuyên nghiệp và gặt hái được những thành tựu đáng kể: Giải nhất giọng ca ngôi sao Indonesia do Soundcloud bầu chọn, giải ba Bernyanyi do Đài phát thanh Indonesia bầu chọn, lọt vòng chung kết Just Duet Indonesia NetTV, giải nhất Lomba Cipta Lagu Pop Daerah, giải nhất Gencapella bầu chọn bởi 98.7GENFM…

Chia sẻ về bài hát “I’ll never love again” dự thi tại “Tiếng hát ASEAN+3”, Olivia cho biết, cô hy vọng bài hát cảm xúc này sẽ chạm tới trái tim của khán giả: “Đây là một bài hát cần thể hiện bằng cả tâm hồn. Với giai điệu như nhạc nền của một bộ phim nhạc kịch và ca từ mượt mà, sâu sắc, tôi hy vọng có thể thể hiện trọn vẹn bài hát để truyền tải thông điệp của bài hát và chinh phục khán giả”.


Olivia sẽ cùng các thí sinh bước vào cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3 2019 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với thời gian như sau: 
Bán kết:              20h ngày 27/7 

Chung kết:          20h ngày 28/7 

Đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên các kênh phát thanh và truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam: Vietnam Journey, VTC1, VOV3, VOV5

Vietnam Journey