Văn hóa

Tarah Vũ Thái Anh - Người đứng sau sự tỏa sáng của các thí sinh "Tiếng hát ASEAN+3"

16:28 - 07/08/2019
Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2019 đã khép lại thành công rực rỡ, với sự lên ngôi của thí sinh Malaysia. Trong cả 2 đêm thi bán kết và chung kết, ngoài giọng hát đỉnh cao, khán giả còn rất ấn tượng với vẻ đẹp và sự tỏa sáng của các thí sinh trên sân khấu. Góp phần tạo nên sự tỏa sáng ấy chính là Tarah Vũ Thái Anh - Người bảo trợ hình ảnh cho cuộc thi.

Với tuổi đời còn khá trẻ, Tarah Vũ Thái Anh khiến nhiều người phải bất ngờ khi sở hữu một danh sách dài những chương trình từng đảm nhiệm, như: "Vang mãi Bài ca Cách mạng tháng 10 Nga", "Tuổi 20 hát" (do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức), Giám đốc hình ảnh – Vũ kịch “Kẹp hạt dẻ""Người đẹp ngủ trong rừng", Đạo diễn chương trình "Tuần lễ Di sản Văn hóa Phố cổ", Giám đốc nghệ thuật – Phó ban tổ chức nghệ thuật chương trình văn hóa “Tôn vinh Phụ nữ Việt và quảng bá văn hóa truyền thống", và mới đây nhất là Bảo trợ hình ảnh cho cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" (do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức).

Dù ở bất cứ vai trò, vị trí nào, chàng thanh niên đầy chất nghệ Vũ Thái Anh cũng cực kì tâm huyết, cẩn thận và tận tâm. Có thể nói, thành công của những chương trình anh tham gia có một phần công sức của Vũ Thái Anh. Anh và ê-kíp thường xuyên là người trang điểm chính trong các sự kiện lớn của Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam...

Vũ Thái Anh đã "quen mặt" với rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam

Ít ai biết được, 2 năm trước, trong chương trình "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2017 do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, anh và ê-kíp cũng chính là những chuyên gia trang điểm, người khiến cho các thí sinh có một diện mạo lung linh trên sân khấu, tự tin hoàn thành phần thi của mình.

Vũ Thái Anh cũng từng đảm nhiệm vai trò trang điểm trong cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2017

Với những thành công từ khi còn khá trẻ, ai cũng nghĩ anh chàng này sẽ có chút "tự kiêu". Nhưng thật bất ngờ, anh chỉ lặng lẽ đứng sau ánh hào quang sân khấu, lui về cánh gà tận hưởng niềm vui mỗi khi chương trình thành công.

Đến với "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2019 cũng vậy, trong khi những người bạn cùng ê-kíp lên sân khấu nhận kỷ niệm chương, Vũ Thái Anh chỉ vui vẻ đứng dưới chụp ảnh cho họ và nói rằng: "Những chiến binh của em, họ mới xứng đáng tỏa sáng."

Những người bạn đồng nghiệp trong ê-kíp Vũ Thái Anh lên nhận kỷ niệm chương của "Tiếng hát ASEAN+3" 2019

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của các thí sinh "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2019 tỏa sáng dưới bàn tay trang điểm và làm tóc của Vũ Thái Anh và ê-kíp.

2 thí sinh Malaysia Ernie Zakri (trái) và Quán quân Rosario Ninih Chamini Bianis (phải)

3 đại diện Việt Nam Mai Thương, Hồng Nhung và Hưng Thịnh

Thí sinh Olivia Christina (Indonesia)

Á quân Aicelle Santos (Philippines)

Với Vũ Thái Anh, niềm đam mê, nỗ lực và sự chăm chỉ lúc nào cũng là quan trọng nhất. Và đó cũng là động lực để anh thành công trên con đường mình đã chọn, tiếp tục hành trình sáng tạo cho nghệ thuật nước nhà.

Tiểu Dương/Vietnam Journey

Ảnh: FBNV