Văn hóa

"Tiếng hát ASEAN+3": Sateanpong Klantang - Nam ca sĩ Thái Lan có giọng hát ấm áp

18:36 - 24/07/2019
Tại cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2019 diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, xứ chùa Vàng Thái Lan cử 2 đại diện tham gia. Thí sinh Sateanpong Klantang là nam ca sĩ có giọng hát ấm áp, truyền cảm được nhiều khán giả yêu nhạc hâm mộ.


Sateanpong Klantang

Quốc tịch: Thái Lan

Năm sinh: 1988

Dòng nhạc theo đuổi: Pop

Sateanpong Klantang sinh năm 1988, là một chàng trai trẻ tài năng, đã gặt hái được một số thành tựu trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ khi còn đang là sinh viên, Sateanpong Klantang đã tham gia nhiều cuộc thi lớn và đạt vị trí cao. 

Năm 2009, anh giành chiến thắng trong cuộc thi tiếng hát truyền hình "Wet Wethi Thai". Đây là cuộc thi dành cho sinh viên đại học.

Chỉ một năm sau, anh lại giành chiến thắng tại Giải vô địch dành cho sinh viên đại học, hát những ca khúc về đất nước Thái Lan - "Thai Country Songs Championship".

Anh hiện là một sĩ quan quân đội, công tác tại Cục Quan hệ công chúng của Chính phủ. Ngoài thành công trong ca hát, Sateanpong Klantang còn có khả năng dẫn chương trình. Anh là người dẫn chính trong chương trình Don Siam của Thai TV. Bên cạnh đó anh còn tham gia lồng tiếng, chụp hình thời trang.

Đến với cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" năm 2019 tại tỉnh Quảng Ninh, đại diện Thái Lan sẽ biểu diễn ca khúc Aong Deaw Nai Lok (The One and Only King in the World). Đây là bài hát thể hiện sự tôn trọng của người dân Thái Lan với Nhà vua và Hoàng gia nước này.

Tự tin tỏa sáng trên sân khấu


Tỏa sáng ngay cả khi khoác lên người bộ quân phục

 

Rất yêu động vật


Rất phong cách ngoài đời thường


Năng động và yêu thể thao


Sateanpong Klantang sẽ cùng các thí sinh bước vào cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" 2019 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

Bán kết:              20h ngày 27/7

Chung kết:          20h ngày 28/7

Đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên các kênh phát thanh và truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam: Vietnam Journey, VTC1, VOV3, VOV5

Vietnam Journey (t/h)