Văn hóa

Tôi yêu cô đơn - Câu chuyện về những người phụ nữ "yêu" cô đơn

06:10 - 04/12/2019
“Tôi yêu cô đơn” xoay quanh câu chuyện về cuộc đời và số phận của 3 người phụ nữ xinh đẹp, thông minh nhưng sống một cuộc sống độc thân.

Trang Anh (Trương Quỳnh Anh), Thu Sương (Nhật Kim Anh) và Bảo Dung (Thúy Diễm) là 3 người bạn thân thiết. Họ đều là những người phụ nữ hiện đại, độc lập, nhưng mang 3 cá tính hoàn toàn khác nhau.

Trang Anh là nữ ca sỹ xinh đẹp, tài năng nhưng đầy tham vọng. Để lên đến đỉnh “danh vọng” cô không từ bất kỳ thủ đoạn nào, kể cả việc nhẫn tâm bỏ rơi người yêu Duy Tân (Lương Thế Thành thủ vai) để đi theo các đại gia lắm tiền. Sau khi vỡ mộng, cô lại vội vàng níu giữ hạnh phúc trong muộn màng, ngay lúc mà Duy Tân đã phải lòng cô bạn Bảo Dung.

Thu Sương là một luật sư cá tính, ưa chinh phục thử thách. Cô trưởng thành trong một gia đình không mấy hạnh phúc, cha và anh trai đều là những người coi thường phụ nữ. Cô gây dựng cho mình một lá chắn gai góc nhưng ẩn sâu bên trong là một trái tim yếu đuối, từng chịu nhiều tổn thương và mất đi niềm tin vào đàn ông.

Bảo Dung là mẫu người phụ nữ của gia đình, nhu mì, đôn hậu nhưng “giữa đường đứt gánh tương tư” với 2 cuộc tình dang dở. Sau khi gặp gỡ Duy Tân, trái tim cô như được hồi sinh và lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống.

Những mâu thuẫn trong tình yêu, tình bạn của họ sẽ được giải quyết như thế nào? Sau tất cả, liệu 3 cô gái có tìm được hạnh phúc đích thực, hay vẫn chấp nhận sống cuộc sống độc thân? Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết bất ngờ cho khán giả.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Tôi yêu cô đơn” được phát sóng vào lúc 12h00 hàng ngày trên Vietnam Journey tại đây./.

Thu Hiền/Vietnam Journey