Văn hóa

TPHCM tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

09:59 - 26/01/2021
Tối 25/1, Ban Tổ chức các ngày lễ lớn TPHCM đã tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với chủ đề “Tự hào Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Chương trình nghệ thuật với sự tham gia biểu diễn của NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Đan Trường, Võ Hạ Trâm, Hiền Thục... Các nghệ sĩ đã mang đến chương trình những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi đất nước, Đảng, Bác Hồ.

NSND Tạ Minh Tâm biểu diễn ca khúc Lá cờ Đảng 

Ca sĩ Đan Trường

Với 3 chương: “Mặt trời trong tim”, “Tự hào Việt Nam”, “Mãi mãi một niềm tin” các nghệ sĩ đã biểu diễn 12 tiết mục ca ngợi sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng trong suốt 91 năm qua; ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, mừng đất nước đổi mới.

Các tiết mục song ca, tốp ca được các ca nghệ sĩ dàn dựng công phu

NSƯT Vân Khánh với ca khúc Người mẹ làng sen 

Phát biểu tại đêm văn nghệ, ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cho biết: "Đất nước ta đang bước vào năm 2021 với khí thế mới, quyết tâm mới đánh dấu bằng sự kiện chính trị trọng đại – Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng."

Đại hội Đảng lần thứ XIII là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng ta, của dân tộc ta và đất nước ta, có ý nghĩa định hướng và tầm nhìn chiến lược cho tương lai phát triển của đất nước. Tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, chủ động tích cực hội nhập quốc tế và phát triển đất nước nhanh bền vững.

Tỷ Huỳnh/VOV TPHCM 

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV