Văn hóa

Văn Hậu to khỏe hơn sau hai tháng sang Hà Lan

11:22 - 13/11/2019
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trông dày mình và cơ bắp hơn so với hồi ra mắt CLB Heerenveen đầu tháng 9.

Chiều 12/11, HLV Park ra sân sớm để cùng các trợ lý chuẩn bị cho buổi tập của tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu với UAE ở vòng loại World Cup 2022.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc dành ít phút trao đổi với các học trò về nội dung buổi tập.

Trong lúc toàn đội cùng nhau thể hiện sự quyết tâm trước khi bước vào tập luyện, Công Phượng nhí nhảnh dựa đầu vào lưng đồng đội Hà Minh Tuấn.

Cả đội sau đó chạy khởi động dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực.

Ông Park cùng bác sĩ Choi đứng từ xa quan sát các cầu thủ khởi động. Hiện tại 25 tuyển thủ Việt Nam đều khoẻ mạnh, không ai phải tập riêng.

Văn Hậu tươi cười trò chuyện với đàn anh Trọng Hoàng. Sau hơn hai tháng sang Hà Lan, Văn Hậu trông cơ bắp và dày mình thấy rõ. Anh thậm chí đậm người hơn cả Trọng Hoàng.

So với hồi ra mắt Heerenveen đầu tháng 9, phần thân trên của Văn Hậu được cải thiện rất nhiều. Điều này có được nhờ quá trình tập luyện và ăn uống khoa học của anh ở Hà Lan.

Sau phần khởi động, ban huấn luyện cho các cầu thủ chơi đuổi bắt. Bài tập giúp cầu thủ di chuyển linh hoạt, phản xạ nhanh và đem lại không khí vui vẻ.

Buổi tập của tuyển Việt Nam rộn rã tiếng cười.

Cầu thủ thua cuộc sẽ phải nhận hình phạt chống đẩy.

Tiền vệ Huy Hùng mệt phờ sau phần chơi đuổi bắt và phải hít đất. 

Tối 13/11, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi bước vào cuộc đối đầu với UAE vào lúc 20h ngày 14/11. Trước đó, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu.

Theo ngoisao.net