Video

20h tối nay - tập 7 "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2 lên sóng

Đón chào Quỳnh Nga và Việt Anh là tỉnh Tottori xinh đẹp với biển xanh, cát vàng, núi đồi và những thắng cảnh kỳ vĩ. Hãy cùng xem Quỳnh Nga tỏa sáng trong tập 7 Phiêu lưu cùng Gulliver, và xem Việt Anh có tiếp tục làm King, hay sẽ làm Gulliver vất vả?
19:18 - 09/11/2019

Chương trình “Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2 đang được phát sóng, thu hút nhiều sự chú ý trên Kênh truyền hình Vietnam Journey của Đài TNVN (VOV).

Trải qua 6 tập chương trình, 4 người chơi là các diễn viên và MC nổi tiếng: Việt Anh (cậu ấm Phan Hải), Quỳnh Nga (Cá sấu chúa), Thúy Ngân (Hân Gạo nếp gạo tẻ), MC Hồng Phúc và người dẫn xuyên suốt toàn bộ chương trình là MC Đại Dương đã được trải nghiệm những cung đường du lịch cực kỳ hấp dẫn tại cả các “thánh địa” du lịch nổi tiếng cũng như những điểm đến mới hứa hẹn vô cùng thu hút của Nhật Bản: Kyoto, Osaka, Kobe, Kagoshima, Niigata.

Trong tập 7, phát sóng vào lúc 20h Thứ Bảy ngày 9/11 trên Kênh truyền hình Vietnam Journey, chương trình sẽ đưa cặp đôi người chơi đang cực  kỳ hút sóng: Việt Anh và Quỳnh Nga đến với Tottori, miền đất của biển xanh cát vàng phía tây Nhật Bản. Mời quý vị khán giả đón xem.

Hạ tầng phát sóng Kênh truyền hình Vietnam Journey:


Vietnam Journey