Video Tin trong nước

28 thanh niên ưu tú Việt Nam tham gia Tàu Thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản

Tại Hà Nội, Đoàn đại biểu Việt Nam tham gia chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản lần thứ 46 tổ chức họp báo nhằm thông tin về những hoạt động của đoàn sắp diễn ra.
16:00 - 20/10/2019

Tàu Thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản (SSEAYP) là chương trình giao lưu thanh niên quốc tế hàng năm do Chính phủ Nhật Bản và 10 quốc gia khối ASEAN cùng tổ chức với mục tiêu tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, hữu nghị giữa thanh niên Nhật Bản và thanh niên các quốc gia Đông Nam Á. Vượt qua hàng nghìn ứng viên với các vòng tuyển chọn nghiêm ngặt, 28 thanh niên đại biểu SSEAYP Việt Nam là những gương mặt xuất sắc, có nhiều thành tích trên nhiều lĩnh vực. Đây là cơ hội để các bạn tìm hiểu, trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau trong khu vực, mở rộng tầm nhìn ra thế giới, nâng cao kiến thức và kỹ năng bản thân trên nhiều lĩnh vực, đồng thời giới thiệu đến bạn bè quốc tế một thế hệ thanh niên Việt Nam trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết.

Năm nay, các đại biểu thanh niên chọn chủ đề “Dear Việt Nam” với thông điệp gần gũi, trẻ trung đồng thời là một lời chào hướng ra thế giới. Chương trình năm nay sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 13/12 và đi qua 5 nước gồm: Nhật Bản, Việt Nam, Singapore, Myanmar và Malaysia.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.